Cô giáo chết trong khách sạn khi chồng đi làm xa

03/12/2016 09:08
Sự việc đã được công an tiến hành điều tra được biết cô giáo Mến là người khá hòa đồng không có xích mích với ai.

Mới đây cư dân mạng đang xôn xao về sự việc một cô giáo đã chết trong nhà nghỉ trong khi chồng đang đi làm xa. Được biết nạn nhân tên là Mến giáo viên mầm non tại thông Lũng Cao. Sự việc xảy ra khiến ngời dân hết sức hoang mang bởi cô giáo Mến là người hòa đồng và không có xích mích với ai.

4nm2kumbyadfppt.jpg

 

Theo như lời của những người hàng xóm kể lại rằng Mến làm cô giáo sống rất chan hòa và đối xử tốt với mọi người, Mến có chồng cũng là người rất chịu khó làm việc, khi chồng đi là xa ở Hà Nội, làm công nhân mỗi năm chỉ về nhà được lần.

Cảnh sát đã bắt tay vào điều tra sự việc đã tìm ra những chi tiết đáng ngạc nhiên là vào xảy ra sự việc Mến có cùng người yêu cũ là Lâm Văn Hiến vào nhà nghỉ cả hai cùng thuê một phòng sau đó đến chiếu Hiến trả tiền phòng và nói rằng Mến vẫn còn ngủ nên sẽ trả phòng sau.

4nm2kumbyadfppt.jpg

Sau khi nhân viên khách sạn lên dọn phòng thấy lâu không có người ra nên đã mở cửa đi vào thì thấy Mến đã chết, Hiến sau đó cũng không có ở nhà. Đến ngày 30/7 Hiến đến cơ quan công an đầu thú, được biết Hiến là người hành lành cũng chưa từng làm gì quá đáng tại nơi ở.

 

 

Hiko

Cô giáo chết trong khách sạn khi chồng đi làm xa - Xã Hội