Chàng trai bán thịt bất ngờ nổi tiếng vì đẹp trai nói không với showbiz

30/05/2022 05:04
- Từ một chàng trai bán thịt, Lưu Tống Uy bất ngờ trở nên nổi tiếng và nhận được lời mời gia nhập làng giải trí vì vẻ ngoài đẹp trai, cuốn hút không kém các ngôi sao điện ảnh.

Theo HK01, từ đầu tháng 5/2022, Lưu Tống Uy bỗng trở thành hiện tượng mạng xã hội khi hình ảnh anh đứng bán thịt tại một khi chợ ở Hồng Kông được lan truyền trên mạng. Dù Lưu Tống Uy luôn đeo khẩu trang nhưng những người tới mua hàng đều ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai, dáng vóc cao lớn, cân đối.

Ngay lập tức, hình ảnh đời thường của Lưu Tống Uy được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến các chị em phụ nữ mê đắm. Nhiều ý kiến nhận xét rằng, Lưu Tống Uy có ngoại hình khá giống những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như La Chí Tường, Quách Phú Thành.

Chàng trai bán thịt bất ngờ nổi tiếng vì đẹp trai nói không với showbiz

Chàng trai bán thịt Lưu Tống Uy bất ngờ được săn tìm trên mạng xã hội vì được khen đẹp trai như Quách Phú Thành, La Chí Tường

(Ảnh: HK01).

Hiện, fanpage của Lưu Tống Uy trên mạng xã hội Facebook do một nhóm fan thành lập đã đạt gần 18 nghìn lượt đăng ký theo dõi và thích. Sự nổi tiếng "từ trên trời rơi xuống" khiến Lưu Tống Uy tự tin gia nhập mạng xã hội Instagram và phát hành kênh YouTube riêng. Mỹ nam mạng xã hội Hoa ngữ chia sẻ sở thích nấu ăn và những hình ảnh đời thường như tập thể dục, leo núi, gặp gỡ bạn bè với người hâm mộ.

Việc được nhiều người biết tới cũng giúp công việc kinh doanh của LưuTống Uy thuận lợi. Những khách hàng của anh thường tới để được chụp ảnh, gặp gỡ thần tượng. Hiện, Lưu Tống Uy đã nhận được lời mời làm người mẫu và hợp tác của một số nhãn hàng. Anh cũng có cơ hội tham gia ghi hình các chương trình, livestream…

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Lưu Tống Uy cho biết, dù đang khá thuận lợi khi bước chân vào làng giải trí nhưng anh không có ý định từ bỏ công việc kinh doanh. Mỹ nam mới nổi cũng hiểu rằng, việc nổi tiếng của anh có thể là tức thời và không có giá trị dài lâu. Do vậy, anh không muốn từ bỏ công việc quen thuộc để theo đuổi một lĩnh vực mới mẻ mà bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm.

Chàng trai bán thịt bất ngờ nổi tiếng vì đẹp trai nói không với showbiz

Lưu Tống Uy nhận được lời mời gia nhập showbiz nhưng anh cân nhắc vì hiểu rằng việc nổi tiếng bất ngờ không quá bền lâu (Ảnh: HK01).

Lưu Tống Uy cũng không giấu fan rằng, anh đã kết hôn và có hai con nhỏ. "Tôi và vợ độc lập tài chính. Toàn bộ thu nhập của tôi được dùng để chi tiêu trong nhà, chăm sóc bố mẹ, lo cho các con và thỉnh thoảng mua quà cho vợ. Tôi không yêu cầu vợ phải đóng góp tiền chi tiêu", anh nói.

Cũng như nhiều hiện tượng mạng, Lưu Tống Uy cũng phải hứng chịu những lời bình luận khiếm nhã. Song, vốn xem việc bất ngờ nổi tiếng chỉ là một cơ hội và thay đổi nhỏ trong cuộc sống, anh chàng bán thịt điển trai không quá bận tâm hay để năng lượng tiêu cực ảnh hưởng cuộc sống.

Khi được phóng viên hỏi về dự định dấn thân showbiz, ông bố hai con giải thích, anh không muốn làm một ngôi sao giải trí, chỉ muốn giao lưu, gần gũi với mọi người và thuận lợi hơn trong công việc kinh doanh.

Chàng trai bán thịt bất ngờ nổi tiếng vì đẹp trai nói không với showbiz

Cửa hàng bán thịt của Lưu Tống Uy thành địa điểm lui tới check-in của nhiều fan hâm mộ (Ảnh: Facebook).

Lưu Tống Uy không phải là trường hợp nổi tiếng bất ngờ nhờ mạng xã hội. Trước đây, vào năm 2020, chàng trai chăn bò ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) Đinh Chân cũng bất ngờ được cộng đồng mạng săn tìm sau khi hình ảnh của cậu được một nhiếp ảnh gia đăng lên mạng xã hội.

Đinh Chân cũng thử sức trong một số lĩnh vực như tham gia show truyền hình, làm người mẫu thời trang nhưng mỹ nam 21 tuổi khẳng định, anh không xem công việc trong showbiz là quan trọng nhất. Anh tiến hành song song việc học tập, chọn lọc các chương trình tham gia và nhiều lần khẳng định bản thân không phải ngôi sao giải trí.

Công việc quan trọng nhất của Đinh Chân lúc này là làm đại sứ du lịch, giúp quảng bá hoạt động văn hóa, du lịch của quê nhà. Anh cũng thừa nhận, việc bất ngờ nổi tiếng làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh và gia đình. Điều này không chỉ mang lại những tích cực mà còn có cả những áp lực, mệt mỏi.

Chàng trai bán thịt bất ngờ nổi tiếng vì đẹp trai nói không với showbiz

Câu chuyện nổi tiếng bất ngờ của Lưu Tống Uy giống trường hợp của chàng chăn bò Đinh Chân (Ảnh: MSN).

Theo HK01

dantri.com.vn

Chàng trai bán thịt bất ngờ nổi tiếng vì đẹp trai nói không với showbiz - Giới Trẻ