Cát Phượng hỏi con trai nghĩ sao về việc nếu mẹ 'mắc dịch', ra đi vì từ thiện, bé Bom đáp cực chất

08/10/2021 08:30
Con trai Cát Phượng cho biết, cậu nhóc sẽ buồn nhưng vô cùng hãnh diện vì mẹ.

Trong mùa dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng, nhiều nghệ sĩ Việt đã xông pha hỗ trợ tuyến đầu hoặc thực hiện các công tác thiện nguyện giúp đỡ người dân gặp khó khăn. Chính vì vậy, nhiều sao Việt đều đứng trước nguy cơ trở thành F0, thậm chí qua đời sau thời gian điều trị bệnh.

nghệ sĩ Cát Phượng, sao Việt

nghệ sĩ Cát Phượng, sao Việt

Cát Phượng là một trong những nghệ sĩ nhiệt tình làm từ thiện suốt mùa dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã chia sẻ về việc tích cực đi đến những khu vực phong tỏa, tuyến đầu để hỗ trợ những người dân khó khăn nơi đây. Điều đó cũng đồng nghĩa với rủi ro cô có thể trở thành F0 bất cứ lúc nào. Điều đáng nói là cô đã trò chuyện với con trai là bé Bom về vấn đề này. Nữ nghệ sĩ hài đặt câu hỏi rằng: "Lỡ mẹ đi làm từ thiện mắc dịch, ngày mẹ về chỉ còn hũ cốt thì con sẽ thế nào?".

Con trai Cát Phượng nhắn nhủ mẹ: "Chắc chắn con sẽ buồn lắm nhưng rồi con sẽ cười. Con mừng vì biết mẹ đã ra đi một cách ý nghĩa như mẹ hằng mong muốn. Con hãnh diện vì mẹ lắm". Đây có lẽ là lời an ủi, động viên ý nghĩa nhất dành cho Cát Phượng để cô tiếp tục với công việc từ thiện.

nghệ sĩ Cát Phượng, sao Việt

nghệ sĩ Cát Phượng, sao Việt

Cát Phượng kể, cô đã hỏi con trai về chuyện nếu lỡ mẹ mất vì làm từ thiện thì con sẽ thế nào? Cậu nhóc đã có câu trả lời cực chất.

Tuy rằng chuyện từ thiện hay kêu gọi từ thiện vào khoảng thời gian gần đây là một vấn đề khá nhạy cảm. Nhưng Cát Phượng vẫn tiếp tục với các hoạt động thiện nguyện, nữ nghệ sĩ thường xuyên đi lấy lương thực từ các mạnh thường quân giao cho bếp ăn từ thiện, hỗ trợ những hoàn cảnh gia đình khó khăn ở TP.HCM.

Xem thêm: Cát Phượng 'đẩy thuyền' cho Tiết Cương và Cát Tường, hứa sẽ đi phong bì 10 triệu nếu cặp đôi tổ chức đám cưới

Ngoisao.vn

Cát Phượng hỏi con trai nghĩ sao về việc nếu mẹ 'mắc dịch', ra đi vì từ thiện, bé Bom đáp cực chất - Xã Hội