Bị nói 'lộ hàng' ở một clip, Min bức xúc lên tiếng đáp trả đanh thép

17/07/2021 07:42
Vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ thẳng tính, sẵn sàng đối diện với mọi bình luận ác ý nên với sự việc này, Min cũng không thể nhắm mắt cho qua.

Từ hình tượng nhẹ nhàng, trong sáng, vài năm gần đây, Min thay đổi 180 độ để chuyển sang phong cách gợi cảm hơn hẳn. Cô cũng thường xuyên chia sẻ về chuyện giảm cân để có thân hình sexy như hiện tại. Thậm chí thi thoảng, nữ ca sĩ còn diện bikini khoe body chẳng kém bất kỳ mỹ nhân đình đám Vbiz nào.

Tuy nhiên, mới đây, một khán giả đã để lại bình luận ở một clip, cho biết Min "lộ hàng" để dân mạng đổ dồn sự quan tâm. Thay vì cho qua bình luận trời ơi đất hỡi này, nữ ca sĩ “Trên tình bạn, dưới tình yêu” đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Cô cho biết, dù là ca sĩ hay dancer nữ cũng đều có quần bảo hộ khi biểu diễn, đó là phép lịch sự nên không có chuyện lộ hàng như khán giả này nói. “It looks like your fk boxer vậy thôi. I’ve read too many comm like this so lets normalize this stuff guys. Girls we dont talk bout your fk underwears. Peace” (Tạm dịch: Có vẻ như đó là góc nhìn của bạn thôi. Tôi đã đọc quá nhiều bình luận như thế này nên hãy bình thường hoá mọi việc nhé các bạn. Các cô gái chúng tôi không nói về quần áo lót như bạn. Bình yên). Hiện màn đáp trả của Min đang được khán giả dành nhiều chú ý, đa phần ý kiến đều đứng về phía cô và cho rằng đây là cách hành xử đúng đắn để dập tan mọi thông tin trái chiều.

min, ca sĩ min, sao việt, mỹ nhân việt

Min đăng đàn đáp trả cực căng khi bị nói "lộ hàng".

min, ca sĩ min, sao việt, mỹ nhân việt

Từ ngày chuyển sang phong cách gợi cảm, Min càng nhận thêm nhiều sự yêu mến từ khán giả.

min, ca sĩ min, sao việt, mỹ nhân việt

min, ca sĩ min, sao việt, mỹ nhân việt

Nữ ca sĩ từng thoải mái tiết lộ khuyết điểm hình thể và cho biết rất tự tin vào ngoại hình của mình.

Xem thêm: Ca sĩ Min từng có khoảng thời gian điên cuồng hành hạ bản thân để giảm rồi lại tăng cân

Ngoisao.vn

Bị nói 'lộ hàng' ở một clip, Min bức xúc lên tiếng đáp trả đanh thép - Giới Trẻ