3 chị em chung một chồng, hạnh phúc sau khi kết hôn và có 19 người con

14/07/2021 12:41
Chế độ đa thê dường như đã dần rời xa chúng ta, suy cho cùng thì kiểu hôn nhân đó sẽ gây ra những xáo trộn trong mối quan hệ gia đình, và nó không phù hợp với nhận thức của mọi người về tình cảm chung thủy, đó là một cách hôn nhân không lành mạnh.

Tuy nhiên, ở một số nơi trên thế giới, vẫn tồn tại tình trạng gia đình kiểu này. Có một gia đình tương đối nổi tiếng ở Utah, Hoa Kỳ, họ chỉ có một chồng và ba vợ. Hơn nữa, ba người này lại là họ hàng với nhau, 2 người vợ là: chị em sinh đôi Vicki, Valerie, và một người kia là em họ Alina.

 đa thê, chung chồng, chuyện lạ, ba vợ

Ba chị em lấy chung chồng, hiện tượng này càng lấy làm lạ

Bây giờ, hầu hết các nước đã thống nhất chế độ một vợ một chồng, nếu phá vỡ nguyên tắc này thì luật pháp sẽ can thiệp. Tuy nhiên, gia đình này vẫn duy trì một mối quan hệ hòa thuận như vậy vì nhiều lý do khác nhau cho đến tận bây giờ.

Trên thực tế, khi còn trẻ, những người này đã quen biết nhau, mối quan hệ được duy trì khá tốt, sau đó, người đàn ông này bắt đầu theo đuổi một trong ba chị em, nhưng trên thực tế, hai cô gái còn lại có quan hệ tình cảm với cô gái này. Quan hệ giữa người đàn ông này cũng rất tốt nên trong quá trình thân thiết, hai chị em kia cũng rất thích người đàn ông này.

 đa thê, chung chồng, chuyện lạ, ba vợ

Điều quan trọng nhất là gia đình anh tin vào đạo Mormoism, và chế độ đa thê được cho phép trong nền văn hóa tôn giáo này, vì vậy, với nền tảng văn hóa như vậy, họ dường như không còn quan trọng mối quan hệ này nữa.

Sau đó, người đàn ông kết hôn với 3 người phụ nữ cùng một lúc. Họ sống chung với nhau. Trong mắt mọi người, khi mấy phụ nữ chung chồng với nhau sẽ rất dễ gây ra xung đột gia đình. Tuy nhiên, họ lại rất hòa thuận với nhau. Điều này cũng là do họ đã ở trong một mối quan hệ tốt đẹp sẵn có, sau khi kết hôn cùng một người đàn ông, họ cũng có cùng tín ngưỡng tôn giáo nên sẽ không có quá nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ này.

 đa thê, chung chồng, chuyện lạ, ba vợ

Sau khi xem gia thế của người đàn ông, nhiều cư dân mạng còn cho rằng, người đàn ông này thực sự rất cố chấp, nông nổi nên mới cưới một lúc tới 3 người vợ.

Người đàn ông này và ba người vợ của mình hiện đã sinh được 19 người con. Những đứa trẻ này luôn sống với nhau rất tốt trong niềm tin tôn giáo của chúng. Có một điểm đó là, dù người mẹ nào sinh ra những đứa trẻ thì những đứa trẻ khác cũng có thể gọi là mẹ, để chúng tỏ ra hòa thuận và tôn trọng lẫn nhau.

 đa thê, chung chồng, chuyện lạ, ba vợ

Nói chung, loại quan hệ gia đình này vẫn còn rất hiếm, những người có hoàn cảnh gia đình như vậy nói chung có một nền tảng văn hóa cụ thể. Và loại trạng thái cuộc sống này của họ không thể bắt chước trong hoàn cảnh bình thường, bởi vì không nên suy nghĩ bảo thủ, và mức độ hỗn loạn của gia đình khó có thể được tưởng tượng. Vì vậy, hiện tại, mọi người sẽ chỉ nhìn tình trạng gia đình này, là một loại gia đình kỳ lạ.

Xem thêm: Bạn còn nhớ cậu bé bị mẹ đâm nhiều nhát kéo vào mặt vì 'cắn ti' khi đang bú không? Tình trạng hiện tại thật đáng ngạc nhiên

Ngoisao.vn

3 chị em chung một chồng, hạnh phúc sau khi kết hôn và có 19 người con - Xã Hội