Xúc động hình ảnh bàn thờ đặc biệt của Phi Nhung với dàn hoa tiễn biệt yêu thương do một fan miền Tây tự tay làm

29/09/2021 10:03
Dù Phi Nhung đã ra đi nhưng hình ảnh cô vẫn trong lòng những người mộ điệu.

Dù đã trải qua 2 ngày nhưng cả showbiz Việt vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau khi ca sĩ Phi Nhung đã vĩnh viễn ra đi sau hơn một tháng chiến đấu với Covid-19. Con gái và em trai của cố ca sĩ vì đang ở Mỹ xa xôi không thể về trong tình hình dịch diễn biến căng thẳng. Họ đã ủy quyền cho danh hài Việt Hương lo toan hậu sự cho người thân yêu nhất của mình. Bạn bè và đồng nghiệp cũng tổ chức lễ cầu siêu tại nhà để cầu nguyện cho Phi Nhung được siêu thoát và bình yên về thế giới bên kia.

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

Phi Nhung đã qua đời nhưng tài năng và nhân phẩm tốt đẹp của cô vẫn in sâu trong lòng công chúng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhà báo Song Minh đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng quý báu về bàn thờ đặc biệt của cố ca sĩ Phi Nhung. Khung ảnh Phi Nhung được đặt trang trọng trong dàn hoa tưởng niệm trang nhã thanh khiết như chính tính cách của cô.

Theo nhà báo Song Minh cho biết: "Hoa tiễn biệt nữ ca sĩ tài hoa Phi Nhung đong đầy sự tiếc thương do một bạn trẻ tên Tony Nguyễn đang sinh sống tại tỉnh Tiền Giang thực hiện. Bạn là khán giả hâm mộ tiếng hát Phi Nhung. Hoa tiễn biệt này bạn thực hiện tại một ngôi chùa nhỏ ở gần nhà để cúng cầu siêu cho cố ca sĩ – Phật tử Phi Nhung (pháp danh Tịnh Bình), người vừa được Giáo hội Phật giáo Việt Nam tặng Bằng tuyên dương công đức: Đã tận tuy quên mình giúp đỡ đồng bào bị F0 trong cuộc chiến chống Covid -19. Sự hy sinh của Phi Nhung là tấm gương sáng về Hạnh Từ Bi, Phụng Sự Nhân Sinh. Nam Mô A Di Đà Phật!".

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt

Bàn thờ đặc biệt của Phi Nhung với dàn hoa được kết tỉ mỉ trang trọng từ một fan miền Tây gây xúc động với tất cả mọi người.

Nhìn những hình ảnh này khiến tất cả những ai yêu mến Phi Nhung đều không cầm được nước mắt vì quá xúc động. Một nghệ sĩ tài hoa nhưng phải sống cuộc đời thanh cao và đạo đức đến nhường nào thì khi mất mới có nhiều người tiếc thương và tình nguyện vì cô làm nhiều điều tốt đẹp thiện lành như thế.

Xem thêm: Bị cho là đạo đức giả khi nhắc những kỷ niệm liên quan đến Phi Nhung, Minh Tuyết đáp trả

Ngoisao.vn

Xúc động hình ảnh bàn thờ đặc biệt của Phi Nhung với dàn hoa tiễn biệt yêu thương do một fan miền Tây tự tay làm - Đời Sống