Xót xa với lời con gái Mai Phương hỏi ba:' Ba ơi, mẹ ngủ khi nào thức dậy?'

10/04/2020 08:08
Lavie còn quá nhỏ để hiểu được mọi chuyện, cô bé vẫn tin rằng mẹ chỉ ngủ mà thôi.

Lavie còn quá nhỏ để hiểu được mọi chuyện, cô bé vẫn tin rằng mẹ chỉ ngủ mà thôi.

Cách đây ít giờ, thông qua mạng xã hội, Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy - tiết lộ đoạn nói chuyện qua lại mới đây giữa nam diễn viên và con gái Lavie.

Theo Đan Kim cho biết, hiện tại Lavie đang ở với người chăm sóc bé từ năm 2 tuổi và chưa về với ông bà ngoại. Cô bé vẫn duy trì thói quen gọi facetime cho bố mỗi ngày.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất giữa hai bố con, cô bé bất chợt nhắc đến Mai Phương. Câu hỏi ngây thơ của Lavie về người mẹ quá cố khiến Đan Kim và nhiều người xúc động. Cô bé chỉ biết mẹ đang ngủ và hỏi bố: "Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy ba Huy?".

Vai diễn cuối cùng đầy bất hạnh của Mai Phương trước khi qua đời vì ung thư

Xót xa với lời con gái Mai Phương hỏi ba:' Ba ơi, mẹ ngủ khi nào thức dậy?'

Đến hiện tại, Lavie vẫn tin rằng mẹ đang say trong giấc ngủ.Sự ngây thơ, chưa hiểu chuyện của thiên thần nhỏ khiến Đan Kim chua xót: "Tôi viết lên vài dòng để trả lời cho những anh chị đã thương xót và lo lắng cho bé Lavie. Hiện bé vẫn đang được ở với người giúp bé từ lúc 2 tuổi đến nay. Giờ mẹ mất rồi thì bé vẫn còn ở đó vì vẫn quen ở đó, hiện không có ở với bà ngoại.Chuyện riêng tư tôi không muốn nhắc nhiều trên đây. Tôi chỉ biết Huy vừa gọi về, hai cha con vẫn nói chuyện Facetime. Cũng như thường lệ mỗi ngày. Bé luôn muốn nói chuyện với ba Huy... Lavie hỏi: 'Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy ba Huy?'. Tôi nghe như xé lòng".

Là một người thân cận bên Phùng Ngọc Huy, Đan Kim tiết lộ nam diễn viên đang tìm mọi cách để đón con gái qua Mỹ đoàn tụ và tiện bề chăm sóc. Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, sau khi hết dịch Covid-19 và giải quyết xong xuôi chuyện giấy tờ, Phùng Ngọc Huy sẽ sớm về Việt Nam tìm gặp con gái.

Về phía mình, Đan Kim luôn sẵn lòng giúp đỡ và mong mỏi ngày hai cha con đoàn tụ: "Tôi nghĩ mất mẹ và người duy nhất bé cần là ba. Tôi cũng rất mong mọi chuyện sẽ tốt với Huy và bé. Tạm thời cho qua mùa dịch và Huy xong mọi thứ sẽ về và tìm mọi cách để đón bé qua.Tôi dù không cần biết thế nào, với một người nào tôi cũng sẵn sàng giúp nếu có thể. Bạn nào hiểu về tôi thế nào là chuyện của bạn. Tôi sống thế nào chỉ có lương tâm và những người thân cận tôi nhất hiểu tôi là được!Và tôi cũng không muốn nhìn những hình ảnh Mai Phương đã mất rồi, hãy để họ được yên. Không nên tag và gửi vì tất cả tôi đã xem trên news. Chuyện này xin kết thúc và tôi sẽ không nhắc lại nữa".

Xót xa với lời con gái Mai Phương hỏi ba:' Ba ơi, mẹ ngủ khi nào thức dậy?'

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy tại tiệc thôi nôi con gái Lavie năm 2014.

Những ngày qua, chuyện bé Lavie - con gái Mai Phương - do ai nuôi nấng sau khi cố diễn viên qua đời nhận được sự quan tâm lớn. Nhất là khi xuất hiện những thông tin chưa rõ ràng về di chúc của Mai Phương và những câu chuyện ngoài lề khiến nhiều người lo lắng cho tương lai sau này của bé.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy là trung tâm chỉ trích của dân mạng vì sự vô tâm, vô trách nhiệm khi bỏ người yêu và con gái sang Mỹ định cư. Thế nhưng lúc này, khi những câu chuyện hậu trường gây xôn xao, nhiều người lại mong mỏi anh sẽ thực hiện đúng bổn phận của người làm cha và có phương án chăm lo cho con gái của mình.

Xót xa với lời con gái Mai Phương hỏi ba:' Ba ơi, mẹ ngủ khi nào thức dậy?'

Suốt nhiều năm qua, cố diễn viên chưa bao giờ dằn vặt bạn trai mà luôn tạo điều kiệngắn kết cho hai bố con. Xem thêm

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/xot-xa-voi-loi-con-gai-mai-phuong-hoi-ba-ba-oi-me-ngu-khi-nao-thuc-day-s..Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/xot-xa-voi-loi-con-gai-mai-phuong-hoi-ba-ba-oi-me-ngu-khi-nao-thuc-day-search/ Tin SaoClip đang được xem nhiều nhất: Cuộc sống diễn ra như thế nào trên hòn đảo chật chội nhất thế giới - mật độ dân số gấp 9 lần T.P Hồ Chí Minh? Từ khóa: Mai Phương con gái Mai Phương

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

xahoi.com.vn

Xót xa với lời con gái Mai Phương hỏi ba:' Ba ơi, mẹ ngủ khi nào thức dậy?' - Ngôi sao