Vũ Khắc Tiệp bất ngờ công khai hậu trường chụp ảnh cưới với Ngọc Trinh, phải chăng sắp về chung một nhà?

04/12/2021 08:07
Khán giả cho rằng Vũ Khắc Tiệp đã chính thức "chốt đơn" với Ngọc Trinh sau hơn 10 năm gắn bó trong showbiz.

Trong làng giải trí ngập ngụa thị phi, việc sở hữu một người bạn thân luôn là điều hiếm thấy. Thế nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại khiến nhiều người phải ghen tị vì vẫn giữ được mối quan hệ tốt sau cả một quãng thời gian dài chơi chung. Bên cạnh việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện lớn nhỏ, bộ đôi thân thiết này cũng cùng nhau kinh doanh chung, thậm chí ở chung để tiện cho việc làm ăn.

Thế nhưng dù nhiều lần khẳng định chỉ là bạn thân, cả 2 vẫn được cư dân mạng "đẩy thuyền" liên tục, ai ai cũng mong muốn họ sẽ sớm kết hôn và yên bề gia thất với nhau. Cho đến mới đây, ông trùm chân dài bất ngờ tung đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường chụp ảnh cực tình tứ bên "nữ hoàng nội y" khiến dân tình không khỏi thích thú, thậm chí làm ekip chụp hình cũng không kìm được mà phải thốt lên: "Đẹp quá, giống như cô dâu chú rể vậy á". Chưa dừng lại ở đó, với phần caption, Vũ Khắc Tiệp cũng ghi đúng một chữ đầy ẩn ý: "Wedding (Tạm dịch: Đám cưới)", kèm theo một icon trái tim đỏ như tượng trưng cho tình yêu.

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

Hậu trường chụp ảnh siêu tình cảm của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh

Ngay lập tức, động thái này của Vũ Khắc Tiệp đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng nếu thông báo này là thật, hẳn dân tình sẽ rất vui mừng bởi sau hơn một thập kỉ gắn bó, cả 2 đã quyết định về chung một nhà!

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

ngọc trinh, sao việt, vũ khắc tiệp

Cách đây không lâu, cặp đôi cũng từng tung ra bộ ảnh cưới siêu ngọt ngào và đáng yêu

Xem thêm: Ngọc Trinh bị một tiktoker tố ăn cắp chất xám

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ công khai hậu trường chụp ảnh cưới với Ngọc Trinh, phải chăng sắp về chung một nhà? - Ngôi sao