Vũ Cát Tường đã chính thức mời luật sư về vụ việc tung tin nhắn và nói xấu các nghệ sĩ

13/08/2016 02:25
Khi đoạn chat của mình được công bố Vũ Cát Tường đã khiến khá nhiều fan thất vọng vì nội dung không mấy 'tốt đẹp' của những tin nhắn này.

Sau khi những hình ảnh và đoạn tin nhắn của Vũ Cát tường với bạn gái cũ có tên là H.M đang làm việc tại Elle đã làm cư dân mạng xôn xao bởi qua những đoạn chat đó có cả những đoạn chat sex giữa cặp đôi này, cũng như những đoạn nói xấu các nghệ sĩ khác của Vũ Cát Tường.

3gep9txgvzoguay.jpg

 

 

Không chỉ một hai ngôi sao mà rất nhiều ngôi sao khác như Mỹ Tâm, Thanh Lam, Hồ Ngọc Hà... đều là những tên tuổi lớn được bàn trong đoạn nói chuyện này. Người tung ra đoạn chat này là một facebooker khá nổi tiếng đã thách thức Vũ Cát Tường kiện ngược lại mình.

3gep9txgvzoguay.jpg

Hiện nay, Cát Tường đã khẳng định rằng mình không đạo nhạc và những thông tin trên mạng hoàn toàn là sai sự thật. Vũ Cát Tường đang làm việc với phía luật sư để tìm ra cách giải quyết tốt nhất cũng như có đủ bằng chứng để có thể kiện lại người tung tin sai sự thật đó.

3gep9txgvzoguay.jpg

Khi Vũ Cát Tường lên tiếng chỉ trích Sơn Tùng MTP đạo nhạc thì ngay sau đó bài hát Vết mưa của Cát Tường cũng vị vướng nghi vấn đạo nhạc giống bài Rain in The Park của Marika Takeuchi. Cát Tường đã hoàn toàn phủ nhận thông tin này như cư dân mạng vẫn còn bán tín bán nghi về sự việc này.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Vũ Cát Tường đã chính thức mời luật sư về vụ việc tung tin nhắn và nói xấu các nghệ sĩ - Ngôi sao