Vợ Xuân Bắc: Tôi làm gì cũng khách quan hai chiều

13/09/2017 01:45
Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tung clip bằng chứng cùng lời khẳng định: "Tôi làm cái gì cũng khách quan hai chiều chứ không thể nói suông".

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tung clip bằng chứng cùng lời khẳng định: "Tôi làm cái gì cũng khách quan hai chiều chứ không thể nói suông".

Khuya 11/9 vừa qua, vợ Xuân Bắc -  cựu diễn viên Hồng Nhung gây xôn xao khi lên sóng trực tiếp khóc sụt sùi kể về những bức xúc cô phải chịu đựng trong thời gian qua tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Bà xã danh hài cho rằng, cô đã suy sụp vì bị nhà trường và đồng nghiệp của chồng là cộng tác viên - NSND Anh Tú - o ép không cho chấm thi đợt sinh viên tốt nghiệp. Clip công khai góc khuất trong công việc của giảng viên Hồng Nhung đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Vợ Xuân Bắc: Tôi làm gì cũng khách quan hai chiều

Trong khi bà xã Xuân Bắc chỉ đích danh NSND Anh Tú là người o ép, thì Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam lại cho rằng đó chỉ là hiểu lầm và bác bỏ thông tin gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp.

Giữa thời điểm nóng, mới đây Hồng Nhung tiếp tục lên tiếng. Bà xã nam danh hài cho hay, cô đã được nhà trường triệu tập như thông báo. "8 giờ 30 phút, tôi được nhà trường triệu tập như thông báo, chưa bao giờ được thần tốc giải quyết như vậy", Hồng Nhung tiết lộ.

 Clip vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tung bằng chứng cùng lời khẳng định: "Tôi làm cái gì cũng khách quan hai chiều, hai phía chứ không nói suông".

Cho rằng "chưa bao giờ sự việc được giải quyết thần tốc như vậy", bà xã Xuân Bắc tiếp tục công khai đoạn clip nói về thực trạng cơ sở vật chất tại khoa cô đang giảng dạy.

Khẳng định "tôi không nói điêu, làm gì cũng khách quan hai chiều", giảng viên Hồng Nhung cho biết, tất cả thiết bị như bàn ghế trong các lớp học đều lấy từ nơi nọ nơi kia rồi chắp ghép mang vào lớp cho sinh viên dùng tạm, một lớp học có tới 5 đến 6 loại ghế khác nhau, phòng học thì bí bách không có thông khí. Tựu chung, phòng học cho sinh viên của Hồng Nhung đứng lớp rất thiếu thốn và tạm bợ.

"7h30 phút tại phòng học của sinh viên, tất cả vẫn giữ nguyên hiện trạng. Dãy ghế xanh này là ghế phế thải lấy vào lớp học, tôi không nói điêu. Phòng học của chúng tôi rất bí, không có thông khí. Toàn bộ tài sản của khoa chúng tôi là đây, những chiếc ghế băng hay ghế nhựa đều từ ở đâu đó mang vào. Một lớp học có tới 5, 6 loại ghế. Sân khấu phía trong là do thầy Nguyễn Huy Quang tự mang cảnh trí của mình về cho vào sân khấu ủng hộ khi thầy về làm phó khoa. Phòng múa cũng vậy, sân khấu được làm trên sàn gỗ cũ. Phòng múa hầu như được cải tạo từ các hệ thống phòng múa cũ. Tôi làm cái gì cũng khách quan hai chiều, hai phía chứ không nói suông", Hồng Nhung cho biết. 

Vợ Xuân Bắc: Tôi làm gì cũng khách quan hai chiều

Bà xã Xuân Bắc cho biết, cô đã sụt 10 kg trong thời gian vừa qua

Trở lại diễn biến cũ, tối 11/9 bà xã nam danh hài Xuân Bắc đã livestream trên trang cá nhân khóc lóc kể về những khúc mắc trong công việc. Theo chia sẻ của Hồng Nhung, sự bức xúc của chị có liên quan đến công việc giảng dạy tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Đồng thời, chị cũng bất bình với sự can thiệp của cộng tác viên được cho là NSND Anh Tú, hiện đang làm cùng cơ quan với chồng mình.

Nói về sự chịu đựng trong thời gian qua, Hồng Nhung cho hay, cô đã suy sụp sụt 10kg vì bị nhà trường và đồng nghiệp của chồng o ép.

"Xin chào cả nhà, chắc mọi người thấy lạ khi thấy thần thái của mình rất gầy. Thực sự mình cũng chịu đựng rất lâu rồi, hôm nay mới bắt buộc phải làm cái điều như thế này…Có thể tôi có cách đấu tranh trực diện, công khai, không giống mọi người. Đơn giản, tôi không muốn mình làm sai với những điều đã dạy sinh viên. Tôi lên lớp dạy, bàn ghế không có, sinh viên phải lấy tạm ghế băng ngoài bãi phế thải ở chân cầu thang ngồi. Điều này sẽ có minh chứng. Nhưng đầu tiên tôi nói là việc danh dự của tôi. Trong đợt chấm thi vừa rồi, năm 2016 - 2017, tôi được chỉ đạo không được ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp. Tôi không biết lý do tại sao, hỏi ra mới biết đây là chỉ đạo của ban giám hiệu. Nhưng khi tôi tìm hiểu thì không phải chỉ đạo của ban giám hiệu mà có sự can thiệp của cộng tác viên là anh Anh Tú", Hồng Nhung cho biết.

Vợ Xuân Bắc: Tôi làm gì cũng khách quan hai chiều

Xuân Bắc động viên bà xã giữa bão scandal

Sau lời tâm sự đầy uất ức của bà xã, nam danh hài Xuân Bắc đã đồng cảm gửi lời động viên bạn đời: "Vì em là vợ của anh nên... em nên đi ngủ đi vợ ơi. Đối tượng quan tâm nhất bây giờ của em là chồng và các con". Ngôi sao Gặp nhau cuối năm cũng không quên dặn dò: "Đắp lại chăn cho con rồi ngủ đi nhé. Hôn em".

Liên quan tới sự việc, NSND Anh Tú đã chính thức lên tiếng. Khẳng định không dùng Facebook, đồng nghiệp của Xuân Bắc cho hay anh không biết Hồng Nhung nói gì trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam có nghe mọi người kể lại và đã nắm được qua vấn đề. Cho rằng đây chỉ là chuyện hiểu lầm, NSND Anh Tú bác bỏ thông tin anh chèn ép, gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp.

"Tôi đoán bạn ấy (Hồng Nhung) hiểu sang một chuyện khác. Tôi chỉ là cộng tác viên được mời giảng dạy và chấm thi tại trường, không quyết định được chuyện này. Việc thành lập Hội đồng chấm thi như thế nào là của Ban giám hiệu và Hiệu trưởng. Tôi rảnh rỗi và tâm huyết với nghề, được nhà trường mời, nếu tham gia được thì tôi nhận, còn nếu bận quá tôi từ chối. Chỉ đơn giản vậy thôi, còn bạn lại hiểu sang những chuyện khác", NSND Anh Tú khẳng định.

Vợ Xuân Bắc: Tôi làm gì cũng khách quan hai chiều

NSND Anh Tú cho rằng đây chỉ là chuyện hiểu lầm và bác bỏ thông tin anh chèn ép, gây khó dễ cho vợ đồng nghiệp 

Để khẳng định lại, nghệ sĩ Anh Tú cũng nói thêm về mối quan hệ giữa anh với Xuân Bắc. Theo Phó giám đốc nhà hát kịch Việt Nam, mối quan hệ của anh và đồng nghiệp cùng cấp rất tốt đẹp. "Mối quan hệ của tôi với Bắc thì chẳng có chuyện gì cả. Tốt đẹp lắm. Tôi nghĩ Xuân Bắc thừa chín chắn để đánh giá mọi chuyện. Chuyện này cũng đơn giản ấy mà", nghệ sĩ Anh Tú cho hay.

Xem thêm : 13 cung hoàng đạo mới nhất

Xem thêm : Thời trang bầu cực chất cho các mẹ bỉm sữa

Xem thêm : Các mẫu áo dài đẹp nhất trong năm 2017

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

2sao.vn

Vợ Xuân Bắc: Tôi làm gì cũng khách quan hai chiều - Ngôi sao