Vợ đại gia kim cương cao tay khoe ảnh con 'đả kích' Hà Hồ

12/09/2016 01:34
Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bị rò rỉ cách đây không lâu thì vợ đại gia kim cương cũng có những động thái của mình.

Khi những hình ảnh bị rò rỉ được coi là của Đại gia kim cương đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà tại một khu resort 5 sao đã làm rấy lên nhiều nghi ngờ cho rằng đại gia kim cương đã giải quyết ổn thỏa việc ly dị vợ để công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà.

atbbtxysskhpwil.jpg

Nhưng khi những bức ảnh này được đăng lên ít lâu thì vợ của đại gia kim cương chị V.A đã lên tiếng đá xéo những hình ảnh này, chia sẻ trên facebook chị cho rằng danh chính thì ngôn mới thuận, bị rò rỉ hình ảnh như vậy cũng thấy thương.

Lời nói tưởng chừng như không cơ mà rất thâm thúy này há chẳng ngụ ý rằng những hình ảnh như vậy chẳng nói lên điều gì khi mà cứ chốc chốc lại rò rỉ những hình ảnh chẳng phải do chính mình công bố ra hay sao.

Đi nước cờ cao tay hơn, sau khi đăng bình luận đó, chị V.A đã âm thầm đăng hình ảnh những người con của mình bên cạnh chồng Chu Đăng Khoa nói rằng đây là của để dành. Nhiều người cho rằng dù đại gia kim cương có lăng nhăng nhưng khi đã có với nhau 3 người con thì việc li dị cũng là rất khó khăn.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Vợ đại gia kim cương cao tay khoe ảnh con 'đả kích' Hà Hồ - Ngôi sao