Vợ đại gia kim cương ẩn status vì sợ bị 'đe dọa'

21/11/2016 01:24
Sau đó vợ đại gia kim cương cũng khẳng định rằng có người đã rình mò facebook của mình

Sau khi những hình ảnh mới đây nhất của Đại gia Kim cương xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà đã khiến mọi người ghen tỵ. Lúc này những tin đồn rằng vợ đại gia kim cương và Chu Đăng Khoa đã giải quyết ổn thỏa chuyện li dị này để có thể đến được với Hồ Ngọc Hà.

1un1b0gtywkoumk.jpg

 

Tuy nhiên, sau đó ít lâu vợ đại gia Kim Cương đã lên tiếng bằng một đoạn chia sẻ về kinh doanh khá ẩn ý khi nhắc đến những từ ngữ khá nhạy cảm. Chưa dừng lại ở đó, chị vợ này cũng đã chia sẻ rằng mình sợ bị hack nick và đang có người rình mò facebook của mình.

Trong đoạn status này, vợ Chu Đăng Khoa cũng đã nhắc đến rằng có người nào đó đang đứng ở sau và hậm hực với cô, và chị V.A cũng đã biết điều này cũng đưa ra lời khuyên cho người đó rằng đừng tức làm gì mà đau ngực, đỏ mắt, cứ sống an nhiên thì bình yêu mới tới.

1un1b0gtywkoumk.jpg

Trong khi cách đây ít lâu khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với Chu Đăng Khoa tại một trong những resort có tiếng tại Thái đã được chụp lại khiến mọi người ngỡ ngàng tưởng chừng như đây là màn cầu hôn của hai người thì sau đó thông tin này đã bị phủ nhận.

 

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Vợ đại gia kim cương ẩn status vì sợ bị 'đe dọa' - Ngôi sao