Vợ cũ Thành Trung tiết lộ cách ứng xử và danh xưng đặc biệt khi gọi bố mẹ chồng Tây

31/10/2021 02:17
Vợ cũ Thành Trung gọi bố mẹ chồng Tây là ông bà nội của bé Zon và tiết lộ món quà sinh nhật sớm mà cả hai tặng con gái riêng của mình.

Sau khi ly hôn MC Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng quyết định cùng con gái vào Sài Gòn sinh sống. Cô ngừng đi hát mà chuyển hướng sang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và mở trung tâm dạy thanh nhạc cho trẻ em. Tại đây, cô cũng tìm được tình yêu mới là giáo viên dạy tiếng Anh tên Yvain. Chồng Tây của Thu Phượng không chỉ yêu thương cô mà còn quan tâm và chăm sóc cho con gái riêng của cô là bé Zon. Anh thay cô đưa đón bé Zon đi học và thường xuyên kèm dạy học cho cô bé khiến Thu Phượng rất an tâm.

MC Thành Trung, sao Việt

MC Thành Trung, sao Việt

Thu Phượng tìm được hạnh phúc bên chồng Tây

Mới đây, Thu Phượng còn bật mí mối quan hệ giữa con gái mình và bố mẹ của chồng. Gọi đấng sinh thành của Yvain là "ông bà nội" của con gái, cô còn tiết lộ việc cả hai chuẩn bị quà sinh nhật cực tâm lí và chu đáo cho bé Zon. Nữ ca sĩ viết: "Zon ngoan nay đi nhận quà sinh nhật của ông bà nội từ xa gửi về. Ông bà đi mua quà và gói giấy bọc màu hồng, màu yêu thích của con. Ông thổi bóng, bà làm cái bánh kem. Chờ bạn ấy ngủ dậy, họ gọi skype và hát bài Happy Birthday nổi tiếng. Họ mong gặp cô cháu gái từng ngày từng giờ, và luôn muốn làm mọi điều tốt nhất cho cháu. Hạnh phúc của tôi là đây, chẳng gì bằng yêu thương lớn lao mà tất cả sẽ là dành tặng cho cô bé Zon ấy. Tôi sẽ vẽ lên 1 trang sách tuyệt đẹp cho chính cuộc đời đầy gian truân cả mình".

MC Thành Trung, sao Việt

MC Thành Trung, sao Việt

MC Thành Trung, sao Việt

Thu Phượng gọi bố mẹ chồng Tây là "ông bà nội" của con gái. Cô còn khoe bố mẹ bạn trai gọi điện chúc mừng sinh nhật bé Zon.

MC Thành Trung, sao Việt

MC Thành Trung, sao Việt

Bố mẹ chồng của Thu Phượng còn chuẩn bị quà sinh nhật cho con riêng của cô

Ngoài ra, Thu Phượng còn đính kèm hình ảnh bố mẹ chồng trò chuyện rất vui vẻ cùng con gái riêng của mình. Cả ba trông rất thân thiết như những người thân thực sự. Nhìn những hình ảnh này, ai cũng mừng thay cho Thu Phượng vì sau những vất vả, gian khổ, cô cũng tìm thấy hạnh phúc của đời mình.

Xem thêm: Vợ cũ Thành Trung bất ngờ tiết lộ bị 'chồng đầu bỏ', chê bai đủ điều

Ngoisao.vn

Vợ cũ Thành Trung tiết lộ cách ứng xử và danh xưng đặc biệt khi gọi bố mẹ chồng Tây - Xã Hội