Vợ chồng cãi nhau, chồng lau ảnh cưới giảng hòa

21/11/2016 01:24
Bức ảnh chị vợ chụp chồng mình đang ngồi lau ảnh cưới khiến cư dân mạng thích thú.

Những cặp đôi mới cười thường sau những ngày hạnh phúc thì thường có những điều còn chưa hiểu hết nhau nên còn cãi nhau, đây không phải là chuyện ngày 1 ngày hai mà nhiều cặp lấy nhau đã lâu cũng có xảy ra xô xát. Những lúc thế này thường các cặp đôi sẽ chiến tranh lạnh đâm ra cáu giận và thậm chí còn xô xát nhau.

ms63hetfvqflt6k.jpg

 

Tuy nhiên có một cặp đôi đã thể hiện sự giảng  hòa của mình theo cách rất riêng. Cặp vợ chồng này đã chiến tranh lạnh với nhau khi chị vợ đi ra thì nhìn thấy chồng đang lau ảnh cưới. Chính vì vậy, chị vợ đã chụp những bức ảnh này xin ý kiến chị em trong nhóm trên mạng.

Ngay lập tức bức ảnh đã nhận được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, đa phần là chị em đã có chồng chia sẻ kinh nghiệm của mình khi vợ chồng cãi nhau. Cũng có không ít chị em phải ngưỡng mộ suýt xoa về sự đáng yêu và tâm lí của người chồng này.

ms63hetfvqflt6k.jpg

Có rất nhiều ý kiến đóng góp cho cặp đôi này, có nhiều chị em cho rằng anh chồng sẽ không xin lỗi mà chỉ chứng minh bằng hành động thôi. Nhưng cũng có chị em cho rằng đừng lên tha thứ cho anh chồng vội để lần sau không tái phạm lỗi nữa.

 

 

 

 

.

Hiko

Vợ chồng cãi nhau, chồng lau ảnh cưới giảng hòa - Đời Sống