Việt Hương giải thích lý do ở nhà livestream, không tới đám tang NSƯT Vũ Linh

10/03/2023 04:14
Việt Hương cho biết cô đang quay phim ở Năm Căn, Cà Mau. Việc di chuyển về TPHCM khó khăn, làm ảnh hưởng đến 170 nhân viên đoàn phim.

Việt Hương cho biết cô đang quay phim ở Năm Căn, Cà Mau. Việc di chuyển về TPHCM khó khăn, làm ảnh hưởng đến 170 nhân viên đoàn phim.

Ngọc Huyền ngất xỉu khi đêm cuối hát tiễn biệt NSƯT Vũ Linh

Đám tang NSƯT Vũ Linh hoàn tất ngày 9/3. Linh cữu nam nghệ sĩ được quàn tại Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Suốt 5 ngày diễn ra tang lễ, nhiều nghệ sĩ lớn trong nghề, đa lĩnh vực từ sân khấu, kịch nói đến điện ảnh... có mặt để chia buồn cùng gia đình.

Trong livestream gần nhất, nghệ sĩ Việt Hương được nhiều fan hỏi lý do không có mặt tại tang lễ NSƯT Vũ Linh, trong đó có bình luận đáng chú ý là tại sao nữ diễn viên có thời gian livestream nhưng không dự tang lễ anh lớn trong nghề.

Việt Hương giải thích lý do ở nhà livestream, không tới đám tang NSƯT Vũ Linh

Việt Hương giải thích trên livestream: "Không phải lúc nào mình cũng có điều kiện để làm điều theo ý muốn. Tôi đang đi quay phim ở Cà Mau, quay từ 2h chiều đến 4h sáng hôm sau. Máy bay ở Cà Mau có chuyến cách ngày, không phải muốn đi là đi".

Diễn viên hài nói nếu cô di chuyển về TPHCM, đoàn phim 170 người phải chờ và trễ nải công việc, ảnh hưởng đến tiến độ quay phim. Việt Hương cho rằng nếu có duyên thì đi, không thì không thể chia sẻ.

Việt Hương nói vị khán giả trong livestream chỉ nhìn bề ngoài của vụ việc. "Mình giúp người sống mới gọi là chân thành. Chưa chắc bạn thấy tôi thế này mà không dính dáng đến anh Linh đâu. Tôi luôn đứng sau để giúp", nữ diễn viên giải thích.

Việt Hương giải thích lý do ở nhà livestream, không tới đám tang NSƯT Vũ Linh

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong buổi đưa tang của NSƯT Vũ Linh.

Thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời, 5 ngày diễn ra tang lễ của nam nghệ sĩ thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Theo ghi nhận của Tiền Phong, từ lúc gia đình phát tang, trải qua 4 đêm (từ 5/3-8/3), lượng lớn khán giả và YouTuber quy tụ tại nhà riêng của nam nghệ sĩ để tác nghiệp, theo dõi tin tức.

Sáng 9/3, tại buổi đưa tang, hàng nghìn người có mặt đưa tiễn NSƯT Vũ Linh khiến giao thông ùn tắc. Lực lượng dân quân tự vệ, cảnh sát giao thông dù cố gắng phân luồng, đảm bảo trật tự nhưng khó lòng kiểm soát đám đông.

Tại Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, lượng người đổ về đông không kém khiến quá trình khiêng linh cữu NSƯT Vũ Linh đến nơi an nghỉ cuối cùng gặp nhiều khó khăn. NSƯT Ngọc Huyền phải lên tiếng để ổn định: "Nếu yêu thương NSƯT Vũ Linh xin mọi người hãy lui lại để đội mai táng đưa quan tài vào và mọi thứ được diễn ra suôn sẻ".

Những người yêu quý NSƯT Vũ Linh không ngại đường xá xa xôi, chạy xe máy theo để nhìn lần cuối áo quan của nam nghệ sĩ trước khi hạ huyệt. Theo thông tin từ gia đình, trước giờ hạ huyệt, khán giả đồng loạt hô to "Vũ Linh mãi trong tim khán giả". Tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, NSƯT Vũ Linh nằm cạnh nhiều tài danh sân khấu đã tạ thế như NSƯT Thanh Sang, NSƯT Thanh Kim Huệ...

Trước đó, tối 8/3, đông đảo anh em nghệ sĩ có mặt tại nhà Vũ Linh hát để tiễn biệt "anh Năm". Những cô đào từng gắn bó trên sân khấu với nam nghệ sĩ như nghệ sĩ Thanh Hằng, NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Phượng Nhung... khóc nấc, trình diễn khó trọn vẹn vì không kìm được cảm xúc. Sau khi trình bày ca khúc Khóc thầm, NSƯT Ngọc Huyền ngất xỉu vì quá cảm động.

Các nam nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực sân khấu như NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Trọng Phúc, nghệ sĩ Linh Tâm, con trai nuôi NSƯT Vũ Luân cũng biểu diễn nhiều tiết mục để tiễn Vũ Linh, phục vụ khán giả ái mộ Vũ Linh có mặt tại tang lễ.

PhimHàng nghìn người nối đuôi theo xe tang nghệ sĩ Vũ LinhTheo Tiền Phong

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn 2sao.vn

Việt Hương giải thích lý do ở nhà livestream, không tới đám tang NSƯT Vũ Linh - Ngôi sao