Vì dịch Covid-19, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa được rèn catwalk và trang điểm để thi Miss World 2021

15/07/2021 08:59
Những tưởng thời gian dịch này sẽ là giai đoạn Đỗ Thị Hà tranh thủ rèn luyện các kĩ năng cần thiết nhưng cô lại gặp khó khăn vì chưa thể vào TPHCM.

Vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới nên các cuộc thi nhan sắc đều lần lượt thay đổi thời gian tổ chức. Miss World 2021 cũng đã họp bàn thống nhất thời điểm diễn ra cuộc thi là từ ngày 19/11 đến 17/12/2021 với sự tham gia của hơn 120 thí sinh. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Puerto Rico.

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 là Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Người hâm mộ đang rất kì vọng vào nàng Hậu này vì cô đã có một thời gian dài chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này.

hoa hậu Đỗ Thị Hà, sao Việt

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, cô đang gặp khó khăn trong hành trình đến Miss World 2021

 

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có buổi livestream nói chuyện với người hâm mộ. Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ, cô đang gặp khá nhiều khó khăn trong hành trình đến với Miss World 2021. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hiện tại, Đỗ Thị Hà vẫn chưa được rèn luyện nhiều về kĩ năng cat-walk vì chưa thể vào TP.HCM. Một điều đáng mừng là nàng Hậu đã tận dụng thời gian này để cô đang cố gắng trau dồi thêm phần thi ứng xử cũng như phần thi tài năng của bản thân.

hoa hậu Đỗ Thị Hà, sao Việt

Nàng Hậu vẫn chưa được rèn luyện kĩ năng cat-walk

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết, về phần trang phục dạ hội tại cuộc thi năm nay, cô sẽ sử dụng đầm của những NTK quen thuộc. Nàng Hậu tiết lộ, bản thân rất yêu thích Hoa hậu Nam Phi 2020 và cũng là đối thủ của mình tại Miss World 2021.

Xem thêm: Thúy Nga tiết lộ chuyện kiện tụng trong vụ Kim Ngân, khẳng định rằng: 'Những người bênh vực tôi là phụ nữ lớn tuổi'

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Vì dịch Covid-19, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa được rèn catwalk và trang điểm để thi Miss World 2021 - Ngôi sao