Vận động viên Olympic Rio 'khổ sở' với hành lí trên hành trình trở về

22/11/2016 02:57
Những chiếc vali 10 chiếc như 1 đã khiến các vận động viên không thể nhận ra đâu là hành lí của mình

Sau 2 tuần diễn ra tranh tài các vận động viên tham dự thế vận hội Olympics Rio 2016 đã nhận kết thúc các phần thi của mình một cách thuyết phục nhất. Niềm vinh quang khi dành được huy chương vàng, sự cố gắng nỗ lực thi thấu hết sức đã kết thúc.

7wey0bypc8ncrnm.jpg

Giờ đây họ lại quay trở lại đất nước của mình trong niềm mong nhớ của gia đình cũng như sự chào đón của các cổ động viên yêu thể thao. Tuy nhiên đối với những nước có nhiều vận động viên tham dự như Anh, Mỹ, Trung Quốc với số lượng vận động viên lên đến gần 300 người thì lại phát sinh vấn đề khác.

7wey0bypc8ncrnm.jpg

Bởi các vận động viên tham dự đều sẽ được phát áo đồng phục cũng như những chiếc túi và va li khác nhau. Chính bởi vậy khi ra đến sân bay dòng người vận động viên rất khó nhận ra ai với ai và hơn nữa va li, hành lý này sẽ là của ai.

7wey0bypc8ncrnm.jpg

Điều này thực sự là điều đau đầu đối với những vận động viên những người không hề gắn bất cứ tag tên gì vào hành lí. Có những vận động viên đã phải chờ rất lâu khi những vận động viên khác lấy đồ để lấy được đồ của mình bởi không biết đồ mình là đâu.

 

 

 

 

Hiko

Vận động viên Olympic Rio 'khổ sở' với hành lí trên hành trình trở về - Đời Sống