Ưu Nhược Điểm Của Cắm Răng Implant Mà Bạn Nên Biết

23/05/2017 03:18

Cắm Implant là một giải pháp nha khoa trồng răng giả hiện đại nhất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, cũng tương tự với những giải pháp khác, cắm Implant vẫn có nhiều ưu nhược điểm riêng mà bạn nên biết để nắm rõ hơn trước khi quyết định thực hiện.

Cắm Implant là cách mà bác sĩ sẽ sử dụng những trụ Implant có thiết kế giống với dạng đinh ốc, những trụ Implant này sẽ được cắm vào mô xương hàm thay thế chân răng bị mất thông qua phương pháp tiểu phẫu. Khi trụ Implant và mô xương hàm tích hợp vào nhau sau một thời gian chờ đợi thì lúc này, răng sứ sẽ sẽ được chế tác và tiến hành phục hình lên trên trụ Implant tạo thành một chiếc răng giả hoàn chỉnh giống hệt răng thật.

anh1

Giải pháp cắm Implant

Phương pháp cắm Implant có những ưu nhược điểm nào sẽ được phân tích qua những thông tin dưới đây:

1. Ưu điểm của cắm Implant mà bạn nên biết

Khôi phục tính thẩm mỹ cho hàm răng: răng Implant có tính thẩm mỹ cao giống răng tự nhiên, giúp bạn có nụ cười rạng rỡ mà không phải lo lắng răng bị lỏng lẻo hay rơi ra ngoài như răng giả. Thêm nữa, khi hàm răng được phục hồi sẽ giữ lại hình dáng tự nhiên của khuôn mặt, khiến bạn luôn thoải mái và tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Khắc phục nhược điểm của hàm giả, cầu răng giả: cắm Implant là phương pháp điều trị lý tưởng cho bệnh nhân mất răng. Kỹ thuật này không làm ảnh hưởng đến các răng kế cận như làm cầu răng giả và gây vướng víu, giảm cảm giác ngon miệng, không gây trở ngại cho phát âm như lắp hàm răng giả.

anh2

Cắm Implant nâng cao tính thẩm mỹ khuôn mặt

Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương: khi một chiếc răng bị mất, xương ở đó bắt đầu tiêu đi và ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm. Cắm Implant có chân răng thay thế cấm vào xương hàm sẽ giúp ngăn chặn tình trạng mất xương, co rút nướu, do đó bảo vệ các răng xung quanh luôn khỏe mạnh cũng như bảo tồn cấu trúc xương hàm.

Giải pháp lâu dài, hiệu quả cao: Ưu điểm của Implant giúp bệnh nhân ăn nhai tốt, ngon miệng, không vướng víu và phát âm dễ dàng. Bên cạnh đó, răng cấy ghép có thể tồn tại khỏe mạnh suốt đời nếu được đặt đúng cách và chăm sóc tốt.

2. Nhược điểm của cắm Implant mà bạn nên biết

Chi phí điều trị cao: vì trụ Implant được sản xuất bằng những nguyên liệu quý hiếm và chỉ một vài nới trên thế giới được phép chế tác nên hiện nay, tại Việt Nam cũng cần phải nhập khẩu Implant từ nước ngoài, điều này khiến cho chi phí Implant khá cao, đôi khi không phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Cắm Implant là kỹ thuật phức tạp có đòi hỏi cao về trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện và hệ thống máy móc được sử dụng, do đó một địa chỉ cắm Implant uy tín và tốt nhất là điều mà mọi người cần phải lưu ý tìm hiểu đầu tiên khi có nhu cầu thực hiện.

anh3

Đòi hỏi phải được thực hiện bởi nha khoa uy tín mới đảm bảo an toàn

Nha Khoa Đông Nam – Nha khoa cắm Implant uy tín nhất hiện nay

Ưu điểm của Implant mang lại cho cuộc sống của chúng ta là vô cùng lớn, nhưng để áp dụng và thực hiện cấy ghép implant an toàn, hiệu quả thì phải nhờ vào bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của bác sĩ, cùng với sự can thiệp của nhiều dụng cụ tân tiến. Do đó, nếu bạn lựa chọn thực hiện cắm Implant tạo một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng thì chắc chắn bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất từ những ưu điểm của Implant mang lại cũng như hạn chế tối đa những nhược điểm không đáng có.

anh4

Nha Khoa Đông Nam là nha khoa cắm Implant uy tín nhất hiện nay

Qua hơn 12 năm hoạt động trong nghề, đặc biệt là lĩnh vực cắm Implant, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một địa chỉ nha khoa cắm Implant uy tín nhất hiện nay mà mọi người có thể tin tưởng lựa chọn.

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện nhiều trồng răng Implant.
  • Quy trình vô trùng, an toàn – tránh lây nhiễm.
  • Máy móc hiện đại, tiên tiến.
  • Vật liệu đạt tiêu chuẩn cao.
  • Yếu tố thẩm mỹ và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
  • Tỷ lệ trồng răng thành công lên đến 100%.
  • Có đầy đủ giấy phép thực hiện nên mọi người có thể yên tâm.
  • Nhận được nhiều giấy chứng nhận về dịch vụ cắm Implant do chính khách hàng bình chọn.

anh5

Giấy chứng nhận dịch vụ tại Nha Khoa Đông Nam

Khi các bạn có nhu cầu cắm Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Bích Thùy

Ưu Nhược Điểm Của Cắm Răng Implant Mà Bạn Nên Biết - Làm Đẹp