Tưởng mặn nồng suốt 5 năm, hóa ra Cristiano Ronaldo và bạn gái 'Lọ Lem' từng chia tay, nguyên nhân xuất phát từ đâu?

27/01/2022 11:01
Georgina Rodriguez có chia sẻ về khoảng thời gian cô và siêu sao bóng đá thế giới tạm dừng mối quan hệ tình cảm.

Trong bộ phim tài liệu "Tôi là Georgina" được chiếu trên Netflix, Georgina Rodriguez có tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh chuyện tình giữa cô và Cristiano Ronaldo. Trải qua 5 năm gắn bó, hai người ngày càng mặn nồng khi có con chung.

Tuy nhiên tình yêu đẹp của họ cũng có lúc gặp phải sóng gió. Georgina cho biết có khoảng thời gian cô và Cris đã chia tay nhau. Đó là thời điểm sau khi cha cô bị đột quỵ. Được biết cha của Georgina bị đột quỵ năm 2016. Đến năm 2019 ông qua đời vì những biến chứng liên tục.

Cristinano Ronaldo, georgina rodriguez, chia tay

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez từng có thời gian ngắn chia tay sau khi bố của Georgina bị đột quỵ.

Bạn gái của Cris chia sẻ: "Cristiano có nhiều trận đấu, chuyện xảy ra với bố tôi cũng đến sau đó. Tôi có chút trống vắng, tôi buồn...".

Cristiano hé lộ thêm: "Mất một khoảng thời gian ngắn, có lẽ là vài tháng bởi vào lúc đó chúng tôi ngừng gặp gỡ nhau". Georgina nhấn mạnh cô và Cris đã nối lại quan hệ không lâu sau đó: "Và rồi một ngày chúng tôi lại gặp nhau tại một sự kiện. Anh ấy mời tôi đi ăn tối, tôi nghĩ cuối cùng thì cơ hội của mình cũng đã tới. Tôi nói đồng ý dù trước đó mấy giờ tôi đã ăn tối rồi. Tôi đến chỗ anh ấy và anh ấy có khoai tây nghiền, rau củ, thịt gà. Tôi lại ăn tối thêm lần nữa, như một quý cô vậy".

Cristinano Ronaldo, georgina rodriguez, chia tay

Cặp đôi này nhanh chóng hàn gắn quan hệ và gắn bó từ đó cho tới tận bâu giờ.

Georgina Rodriguez vốn chỉ là một nhân viên bán hàng. Nhờ vào lần gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo mà cô đã "đổi đời". Nhớ lại lần đầu chạm mặt, Georgina không khỏi xúc động: "Tôi thấy một anh chàng rất đẹp trai cao gần 2 mét xuất hiện. Anh ấy đi cùng một cậu bé và vài người bạn. Tôi đã đứng đơ ra đấy. Tôi bắt đầu cảm thấy nôn nao khó tả và tôi nghĩ: 'Có chuyện gì xảy ra với mình vậy?'. Vì thế tôi thậm chí còn không muốn nhìn anh ấy. Tôi quá xấu hổ".

Cristinano Ronaldo, georgina rodriguez, chia tay

Cristinano Ronaldo, georgina rodriguez, chia tay

Georgina không khỏi xúc động khi nhớ lại cuộc gặp gỡ định mệnh giữa mình và siêu sao bóng đá thế giới.

Về phần Cristiano, lúc đầu anh không nghĩ tình yêu với Georgina lại mạnh mẽ đến vậy. Anh cũng không mong chờ điều gì nhưng sau đó anh lại nhận ra rằng Geo chính là người phụ nữ của cuộc đời. Hai người đã có một cô con gái chung 3 tuổi và đang chuẩn bị đón cặp sinh đôi sắp chào đời. Chỉ cần một đám cưới lãng mạn nữa là Cristiano và bạn gái "Lọ Lem" sẽ có một cái kết thực sự hoàn hảo.

Ngoisao.vn

Tưởng mặn nồng suốt 5 năm, hóa ra Cristiano Ronaldo và bạn gái 'Lọ Lem' từng chia tay, nguyên nhân xuất phát từ đâu? - Tâm Sự