Tử vi ngày mai (11/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu chật vật, Tuổi Dần tích cực

10/12/2018 01:51
Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 11/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 11/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

Tuổi Tý

Tuổi Tý thận trọng và tỉ mỉ, hôm nay bạn tìm thấy đúng niềm đam mê của mình nên bạn rất chú tâm với nó. Khi nhận ra thế mạnh của mình, con giáp này trở về đúng nghĩa của bản thân, tỉ mỉ và chăm chỉ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu chật vật với công việc, bạn làm việc tự do thì loay hoay trong việc tìm kiếm nguồn khách, làm công sở thì loay hoay với việc làm sao để hoàn thành chỉ tiêu. Trong khi giải pháp duy nhất là làm tốt công việc của mình thì bạn lại mắc quá nhiều lỗi lặt vặt trong kĩ năng giao tiếp và tư duy.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nghĩ ngợi về con đường mình đi trong tương lai sẽ khiến bạn trở thành một người thành công hay thất bại. Sự hiếu thắng và không cam chịu số phận sắp đặt, tuổi Dần tích cực tìm kiếm và không bỏ qua bất cứ cơ hội nào đến với mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay lặng lẽ ủ mưu tính kế tuy nhiên tâm trí bạn là một mớ bòng bong không lối thoát. Tâm lí thích hưởng thụ hơn là làm việc cật lực khiến bạn thường mơ mộng đến những vị trí cao sang nhưng lại chẳng biết bản thân mình làm gì để có được nó và mình có phù hợp không.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay căng thẳng với các thông tin bên lề về vị trí trong công việc của bạn. Về mặt kinh doanh bạn bị giành giật thị phần khá nhiều, thậm chí bị các đối thủ hạ giá để chiếm lấy tệp khách quen của bạn. Người làm công sở thì bị dèm pha, lại không có chống lưng nên vị trí hiện tại của bạn bị nhiều người nhăm nhe chiếm chỗ.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp chút trục trặc trong công việc, tuy nhiên bạn cũng không coi việc đó có gì nghiêm trọng, bạn nghĩ rằng đó là một phần của cuộc sống. Tuổi Tỵ chấp nhận đi chậm và xử lí khủng hoảng thay vì đổ lỗi cho số phận.

(Ảnh: Kpop)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ liên tiếp gặp áp lực từ cấp trên và các công việc cuối năm. Bạn cảm thấy mình như bị "thất sủng" trong công việc hiện tại, mọi thứ đang gần như tuột khỏi tầm tay.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tập trung làm việc để hướng tới một cái Tết ấm êm, hôm nay bạn lập ra một kế hoạch làm việc nghiêm túc và cố gắng hoàn thành nó trong ngày. Tuy nhiên mọi việc lại không như kế hoạch bởi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Tuổi Thân

Tuổi Thân độc lập và tự chủ trong công việc, càng về cuối năm bạn càng nhận được nhiều công việc mang lại thu nhập cao. Điều này vừa vui vừa áp lực, con giáp này nên tập trung tìm kiếm những cộng sự chung đẳng cấp, tư duy để cùng hoàn thành các công việc đã nhận.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu mệt mỏi và mải mê chiều chuộng cảm xúc bản thân quá nhiều, việc này khiến công việc của bạn bị đình trệ, không có tiến bộ, phong độ thất thường.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất luôn muốn giúp đỡ người khác vì bản tính lương thiện nhưng chính bạn thân bạn lại đang gặp muôn vàn rắc rối. Điều này khiến không ít người cho rằng người tuổi Tuất thích "làm màu", "ốc không mang nổi mình ốc lại còn đòi mang cọc cho rêu".

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tập trung vào công việc, càng về cuối năm khối lượng công việc càng lớn, bạn giao việc cho cộng sự với trạng thái thiếu an tâm, vì thế càng lúc bạn càng chết chìm trong việc quản lí người khác và giữ bí mật công việc cho bản thân.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Xem thêm:

Tử vi ngày mai (11/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu chật vật, Tuổi Dần tích cực - Đời Sống