Từ Hy Viên thông báo tái hợp với chồng nhưng nhiều người nghi ngờ chỉ là để cứu em gái Từ Hy Đệ trong lúc 'nước sôi lửa bỏng'

11/08/2021 08:20
Tuy chính mẹ ruột Từ Hy Viên đã thông báo về việc hai vợ chồng làm lành và bênh con rể, nhưng cư dân mạng đặt nghi vấn về việc Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thật sự tái hợp với nhau hay chỉ vì muốn giúp Từ Hy Đệ.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đính hôn vào năm 2010 và kết hôn vào năm 2011, cuộc hôn nhân đã kéo dài được gần 10 năm.

Trong 10 năm qua, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã có một con gái và một con trai, cả hai vẫn có nhiều khoảnh khắc mặn nồng thắm thiết. Tuy vậy, đầu tháng 6 năm nay, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang tiến hành thủ tục ly hôn, gây xôn xao bàn tán trên mạng.

Sau một thời gian ồn ào, mới đây mẹ ruột của Từ Hy Viên đã lên tiếng về trạng thái mối quan hệ của hai vợ chồng. Theo bà Hoàng Xuân Mai, cả hai "như chó với mèo" nên gây ra scandal khiến dư luận xôn xao, còn bản chất sự việc không có gì. Bà còn nói: "Vợ chồng luôn là vậy". Tuy nhiên, đến giờ, hai con đã không còn căng thẳng.

từ hy viên, uông tiểu phi, từ hy đệ

Mẹ ruột Từ Hy Viên thông báo cô đã làm hòa với Uông Tiểu Phi nhưng bị nghi ngờ đây chỉ là cách "giải vây" cho em gái Từ Hy Đệ

Mẹ ruột Từ Hy Viên tiết lộ con rể Uông Tiểu Phi muốn về Đài Loan với vợ con nhưng bị bà ngăn cản, vì tình hình dịch bệnh phức tạp, nếu không sẽ phải tự cách ly cả tháng, sẽ rất lãng phí thời gian. "Hiện tại con rể đang bận rộn với giai đoạn khởi động công việc kinh doanh mới của mình, tôi muốn con tập trung vào công việc", bà Xuân Mai nói.

Bà Xuân Mai cũng tiết lộ rằng lý do Từ Hy Viên gần đây không xuất hiện sau khi đăng thông tin đang làm thủ tục ly hôn với chồng trên trang cá nhân vì sức khỏe của cô rất kém. Nữ diễn viên thường bị cảm lạnh nên rất ít khi xuất hiện.

Khi truyền thông hỏi mẹ Từ Hy Viên cả hai có ly hôn hay không, bà thậm chí còn đáp: "Nếu hai đứa ly hôn, tôi sẽ cho mỗi người 50 tệ!".

từ hy viên, uông tiểu phi, từ hy đệ

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng động thái này chỉ là để "cứu nguy" cho em gái Từ Hy Đệ. Mới đây, Từ Hy Đệ đã gây sóng gió sau bài đăng về Olympic.

Cụ thể, khi thấy tay vợt cầu lông Đài Loan giành thắng lợi, Từ Hy Đệ đã vui vẻ đăng bài và gọi cô gái này là "vận động viên quốc gia".

từ hy viên, uông tiểu phi, từ hy đệ

Từ Hy Đệ đã bị nhãn hàng thân thiết 13 năm hủy hợp đồng sau phát ngôn về Olympic

Bài đăng của Từ Hy Đệ đã động chạm đến những người hâm mộ ở đại lục. Tuy sau đó Từ Hy Đệ đã ẩn đi bình luận của mình, nhưng sự tức giận của cư dân mạng Trung Quốc vẫn không hề nguội bớt. Nhiều người chỉ trích Từ Hy Đệ là "kẻ hai mặt", vừa muốn ủng hộ Đài Loan nhưng cũng muốn kiếm tiền từ khán giả đại lục.

từ hy viên, uông tiểu phi, từ hy đệ

Uông Tiểu Phi cùng vợ và em vợ

Từ Hy Đệ đang là tâm điểm trút bức xúc của cư dân mạng. Trước đó, Uông Tiểu Phi đã đăng bài nói đỡ cho em vợ nhưng cũng gặp quá nhiều "gạch đá" đến mức phải xóa bài. Bởi vậy nhiều người cho rằng Từ Hy Viên đã ngầm đồng ý để mẹ đứng ra nói về chuyện của mình và chồng, từ đó thay đổi sự chú ý của cư dân mạng khỏi em gái.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn mong rằng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thật sự "gương vỡ lại lành", bởi cặp đôi đã ở bên nhau suốt 10 năm và trải qua đủ thăng trầm cùng nhau.

từ hy viên, uông tiểu phi, từ hy đệ

Uông Tiểu Phi trước kia là người "cuồng vợ", sau khi có con thì được cư dân mạng gọi là ông bố "cuồng con" chính hiệu

từ hy viên, uông tiểu phi, từ hy đệ

Hình ảnh Uông Tiểu Phi cùng Từ Hy Viên ngồi xem bộ phim "Bong bóng mùa hè" của vợ đầy tình cảm từng khiến nhiều người yêu mến cặp đôi

Xem thêm: Tình tiết mới nhất về ồn ào ly hôn của Từ Hy Viên và chồng thiếu gia

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Từ Hy Viên thông báo tái hợp với chồng nhưng nhiều người nghi ngờ chỉ là để cứu em gái Từ Hy Đệ trong lúc 'nước sôi lửa bỏng' - Ngôi sao