Tú Anh vẫn xinh đẹp sau 4 năm đăng quang Á hậu Việt Nam

14/09/2016 02:19
Với vẻ đẹp mỹ miều, Tú Anh vẫn ngày càng trau chuốt bản thân mình nhiều hơn.

Sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2012, Tú Anh ngày càng hoàn thiện mình hơn trong vai trò của một Á hậu và hiện nay cô cũng đang thử sức mình tại vai trò của một BTV tại đài truyền hình Việt Nam. Ngoài chuyện tình cảm thì hầu như Tú Anh không vướng phải bất kỳ một scandal nào.

4bevzd10rbrjocm.jpg

 

Mới đây nhất scandal mà Tú Anh gặp phải đó chính là hình ảnh cô quá thân thiết với ca sĩ Hàn Quốc Seungri khi hai người có những cử chỉ khá thân mật trong khi Tú Anh lại mang trọng trách của một Á hậu nên hành động như vậy khiến nhiều người cảm thấy phản cảm.

4bevzd10rbrjocm.jpg

Tuy nhiên sau đó Tú Anh đã có lời xin lỗi gửi đến công chúng, mới đây xuất hiện trong một buổi ra mắt thương hiệu thời trang Tú Anh vẫn giữ được sắc đẹp của mình như ngày nào. Dường như thời gian không khiến tuổi tác của Tú Anh trở nên già đi.

4bevzd10rbrjocm.jpg

Cô mặc chiếc váy trắng đen tôn lên vòng eo nhỏ, cũng như làn da trắng. Đây cũng là một trong những thương hiệu thời trang Tú Anh yêu thích, ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Tú Anh vẫn xinh đẹp sau 4 năm đăng quang Á hậu Việt Nam - Ngôi sao