Trường Giang lộ bằng chứng đến nhà đòi quà Khánh My mặc dù mẹ cô đang lâm bệnh

08/05/2018 02:09
Nữ diễn viên Ma dai bất ngờ tiết lộ: "Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương".

Scandal tình ái với Nam Em vừa hạ nhiệt, Trường Giang lại chiếm sóng làng giải trí khi người đẹp Khánh My tiếp tục công khai tính trăng hoa. Theo đó, nữ diễn viên Ma dai bất ngờ tiết lộ: "Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương".

Trường Giang đến nhà đòi quà Khánh My dù mẹ cô đang lâm bệnh

"Trong showbiz mà, mấy anh em cũng hay gặp mặt. Anh Trường Giang có cảm tình với tôi, nhưng anh ấy không phải gu của tôi. Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế.Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc.Trong khoảng thời gian tán tỉnh tôi, anh Trường Giang có đến nhà tôi. Anh ấy cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình tôi. Anh Trường Giang ăn uống với anh chị tôi mà, anh ấy gần gũi lắm! Anh ấy kiểu như là đi quay về xong rồi hỏi có rảnh không, anh ghé tới nha.Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: 'Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà'. Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!", Khánh My kể.

Trường Giang đến nhà đòi quà Khánh My dù mẹ cô đang lâm bệnh

Lời trải lòng của Khánh My giữa thời điểm Trường Giang đang vướng vào mối tình nhiều tay đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Nhiều người ủng hộ nữ diễn viên Ba vợ cưới vợ ba vì đưa người đàn ông trăng hoa ra ánh sáng. Tuy nhiên, số khác lại nhận định chân dài sinh năm 1991 đang "mượn gió bẻ măng" để hâm nóng tên tuổi sau thời gian im ắng vì "có kết hợp gì đâu mà tán tỉnh yêu đương".

>> Mọi người nghĩ Khánh My nói dối việc được Trường Giang theo đuổi, xem bằng chứng đây này!

Giữa thời điểm nóng, những hình ảnh được cho là bằng chứng My - Giang từng thân thiết được hé lộ. Ngoài khoảnh khắc sánh đôi bên nhau, hình ảnh Trường Giang chụp chung với chị gái Khánh My vào giữa năm 2017 cũng được đào xới lại.

Trường Giang đến nhà đòi quà Khánh My dù mẹ cô đang lâm bệnh

Khánh My bên Trường Giang

Trường Giang đến nhà đòi quà Khánh My dù mẹ cô đang lâm bệnh

Nam danh hài thân thiết với chị gái Khánh My

Bên cạnh hình ảnh đời tư, đoạn clip hài khi nữ diễn viên hợp tác với bạn trai Nhã Phương và Trấn Thành được lên sóng khoảng năm 2011 - 2012 cũng bị bới lại. Theo đó, hai ngôi sao từng vào vai người tình của nhau khi hợp tác trong tiểu phẩm Tình bên ta.Clip Trường Giang đòi quà tình cũ Khánh My

Trong clip, Khánh My vào vai Bích - cô gái xinh đẹp được nhiều đại gia theo đuổi, trong khi Trường Giang đảm nhận nhân vật Long - tình cũ của cô nàng. Đã "đường ai nấy đi" nhưng khi mẹ bị đột quỵ thiếu kinh phí trang trải, nàng Bích xinh đẹp cùng người bạn thân do danh hài Trấn Thành thủ vai lên kế hoạch để "moi tiền" các người tình từng gắn bó với cô.

Khi kế hoạch đang trong giai đoạn thực hiện, Bích bất ngờ gặp lại Long. Tưởng như cả hai sẽ nối lại tình xưa và Long sẽ giúp đỡ bạn gái vượt qua khó khăn. Thế nhưng trớ trêu thay, tình cũ lại đến gặp Bích chỉ để vay tiền, thậm chí là đòi lại quà từng tặng do không may thua cá độ bóng đá.

>> Sau scandal tình ái Trường Giang, Nam Em thổ lộ không dám sinh con

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn 2sao.vn

Trường Giang lộ bằng chứng đến nhà đòi quà Khánh My mặc dù mẹ cô đang lâm bệnh - Ngôi sao