Trường Giang 'đá xéo' Trấn Thành trả lương thiếu cho tài xế

08/12/2016 01:30
Trong tập 6 Thách thức danh hài, tài xế của giám khảo Trấn Thành bất ngờ xuất hiện để thử sức. Lập tức, Trường Giang “xúi” thí sinh nếu trúng 100 triệu đồng hãy... bỏ nghề.

Trong tập 6 Thách thức danh hài, tài xế của giám khảo Trấn Thành bất ngờ xuất hiện để thử sức. Lập tức, Trường Giang “xúi” thí sinh nếu trúng 100 triệu đồng hãy... bỏ nghề.

Trong tập 6 Thách thức danh hài được phát sóng tối 7/12, tài xế riêng của giám khảo Trấn Thành, anh Minh Chiến, xuất hiện với vai trò người chơi mang đến những phần thi hấp dẫn.

Khi Trấn Thành “tra hỏi” động cơ nào khiến anh thi, “Mười Khó” lập tức cho rằng do lương thấp quá nên anh phải đi kiếm thêm bên ngoài.

Cây hài xứ Quảng còn khuyên thí sinh nếu thắng giải 100 triệu đồng hãy bỏ nghề tài xế. Với Trấn Thành, anh cũng bày tỏ nỗi lo sợ nếu lỡ cười sẽ khiến khán giả nghĩ thiên vị. Nếu không, cây hài lại sợ tài xế lái xe lung tung, không nghe lời mình.

Trường Giang 'đá xéo' Trấn Thành trả lương thiếu cho tài xế

Trấn Thành “hoảng hốt” khi tài xế riêng bất ngờ… đi thi Thách thức danh hài. Ảnh: Điền Quân.

Bước vào vòng thi đầu tiên, Minh Chiến xuất hiện cùng 3 đứa trẻ và chia sẻ anh cố tình thuê để phụ diễn cho phần thi của mình. Vì vậy, nếu lọt vòng trong là nhờ công của anh, còn không thì do…3 đứa trẻ. Việc “đổ thừa” vô cùng duyên dáng của anh khiến cả hai danh hài bật cười.

Đến vòng thi thứ hai, Minh Chiến thay trang phục bác sĩ cùng bạn phụ diễn. Điều thú vị là bạn phụ diễn lại chính là bạn thân của Trấn Thành.

Nam dành hài hoảng hốt: "Không biết dùng cách gì mà tài xế lại quyến rũ được bạn thân của anh lên sân khấu".

Trong hình tượng bác sĩ, Minh Chiến gặp người mắc bệnh nhạy cảm “xì hơi", dù không nặng mùi nhưng điều đó vẫn khiến anh thiếu tự tin. Vừa nói, phụ diễn vừa thể hiện điệu bộ khép chân, bịt mũi làm hai giám khảo cười. Trấn Thành cho rằng đó là nét hài tinh tế.

Trường Giang 'đá xéo' Trấn Thành trả lương thiếu cho tài xế

Hai giám khảo bật cười thích thú trước những phần thi của Minh Chiến. Ảnh: Điền Quân.

Ở vòng thứ ba, thí sinh tiếp tục câu chuyện ở vòng trước, đó là lúc bệnh nhân quay lại trách móc bác sĩ chữa bệnh không khỏi mà khiến bệnh tình ngày càng nặng. Lúc này, bác sĩ cho biết anh chỉ chữa bệnh nghẹt mũi, chứ không phải bệnh xì hơi và đã chữa khỏi.

Lúc này, Trấn Thành bật cười vì anh tài xế "bá đạo" khiến bạn thân - Trường Giang - cũng phải cười. Tuy nhiên, giám khảo cũng góp ý nét diễn dễ thương nhưng hơi nhạt, cần có sự đầu tư, trí tuệ hơn. Sau khi nghe lời khuyên của “ông chủ”, Minh Chíến quyết định dừng lại để giữ nguyên số tiền thưởng 20 triệu đồng.

Tiếp đó, thí sinh nhí 5 tuổi rưỡi Ngọc Hân bước ra và chào hai chú Thành Giang khiến khán giả phấn khích.

Ở vòng đầu tiên, cô bé hóa thân thành bà chủ bán chè với bộ dạng đanh đá, rao bán chè bằng những câu hát trữ tình: "Mỗi năm đến hè là con bán chè”. Sau đó, em lại chế hài hước bằng cách đọc rap: “Muốn cho chè ngon bỏ thêm hột me, hột me không có, con bỏ hột điều. Hột điều thì không nói nhiều, bỏ xong bỏ luôn nồi chè”.

Đây là tình huống từng được nghệ sĩ hài Thu Trang diễn trước đó, còn đoạn hát chế do Trấn Thành viết lời. Chính vì vậy, danh hài chia sẻ: “Biết rồi, biết hết trơn rồi, cười là cười cho con. Một là con hát giống cô Thu Trang, hai là con phải hát lạ hơn”.

Trường Giang 'đá xéo' Trấn Thành trả lương thiếu cho tài xế

Thí sinh nhí năm tuổi rưỡi giả điệu bộ của nghệ sĩ hài Thu Trang.

Không chịu dừng lại, Ngọc Hân quyết định thi tiếp. Ở phần thi thứ hai, em với bộ dạng “bà cụ non”, hóa bà chủ bán chè và khách, nhưng lại không làm cho Trấn Thành và Trường Giang cười. Dù rất yêu mến tài năng của Ngọc Hân nhưng hai giám khảo phải nói lời chia tay.

Tập 7 Thách thức danh hài lên sóng vào lúc 21h30 (14/12) trên kênh HTV7.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

news.zing.vn

Trường Giang 'đá xéo' Trấn Thành trả lương thiếu cho tài xế - Ngôi sao