Trước đêm Chung kết HHVN 2018: Lộ diện Top 3 Người đẹp truyền thông

16/09/2018 09:10
Sáng nay (16/9), Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 đã công bố Top 3 đề cử giải thưởng "Người đẹp truyền thông".

Dựa vào 10 clip livestream với các chủ đề từ đời sống đến xã hội, các thí sinh đã có cơ hội bày tỏ quan điểm cũng như thể hiện sự tương tác của mình đối với một số vấn đề. Mỗi nhóm thí sinh có 1 chủ đề khác nhau và các thí sinh có 1 câu hỏi chung, 2 câu hỏi riêng dành cho mình. Đây cũng là một hình thức được tổ chức giống format "Head to head challenge" của Miss World nhằm tìm ra thí sinh đạt giải "Người đẹp truyền thông".

Host của chuỗi hoạt động này là Á hậu Diễm Trang. Với khả năng nhanh nhạy trong việc dẫn dắt vấn đề, có kiến thức về các chủ đề xã hội cũng như kỹ năng sống, Á hậu Diễm Trang biết cách khai thác để các thí sinh bộc lộ bản thân rõ hơn.

>>> Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018: 43 thí sinh mặc đồ lấp lánh, 'chào sân' đồng diễn đầy tự tin

 

Á hậu Diễm Trang (giữa) và một nhóm thí sinh.

Công khai clip livestream trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2018, chính khán giả là người đánh giá rõ nhất khả năng của các thí sinh. Dựa vào các tiêu chí trên cùng sự đánh giá của Ban Giám khảo, Top 3 đề cử "Người đẹp truyền thông" cũng đã lộ diện, đó là các thí sinh: Phạm Ngọc Linh – SBD 569, thí sinh Phạm Ngọc Hà My – SBD 127 và thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang – SBD 392.

Đây cũng là phần hoạt động giúp các thí sinh rèn luyện khả năng hỏi - đáp của mình, là tiền đề để các thí sinh làm quen với phần thi ứng xử trong đêm Chung kết. Năm nay có một điều đặc biệt, câu hỏi ứng xử sẽ mở rộng, khán giả cũng có thể là người đặt ra câu hỏi bằng cách gửi về cho Ban tổ chức để chọn ra câu hỏi ứng xử phù hợp và hay nhất.

Thí sinh đạt được danh hiệu "Người đẹp truyền thông" sẽ được công bố vào đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tối nay (16/9). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và VTV9.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Trước đêm Chung kết HHVN 2018: Lộ diện Top 3 Người đẹp truyền thông - Ngôi sao