Trước đám cưới ông xã Lan Khuê đã vội vã làm điều đặc biệt này

04/10/2018 12:00
Đêm qua, Doanh nhân Tuấn John vội vã chuyển đối mối quan hệ từ đính hôn sang trạng thái kết hôn với bà xã Lan Khuê để đánh dấu chủ quyền khi mới đầu giờ sáng ngày 4/10.

Vừa mới đầu giờ sáng ngày 4/10, doanh nhân Tuấn John đã vội vã chuyển đối mối quan hệ từ đính hôn sang trạng thái kết hôn với bà xã Lan Khuê để đánh dấu...chủ quyền.

Hôm nay ngày 4/10, Lan Khuê chính thức lên xe hoa về cùng nhà với ông xã Tuấn John. Trong ngày trọng đại, nam doanh nhân rất hào hứng khi vừa mới đầu giờ sáng đã nhanh chóng cập nhật trạng thái mới của mình trên trang cá nhân. Theo đó, đại gia họ Nguyễn đã đánh dấu chủ quyền khi chuyển từ trạng thái đính hôn sang "đã kết hôn" với Lan Khuê.

>>> Toàn cảnh Lan Khuê cưới chồng đại gia cập nhật tại báo ngoisao.vn

Trước đám cưới ông xã Lan Khuê đã vội vã làm điều đặc biệt này

Trạng thái háo hức của vị đại gia trẻ đã nhận được vô số lời chúc mừng. Một số người yêu mến chọc quê doanh nhân họ Nguyễn: "Hôm nay chị Meow chính thức là của anh rồi nên cứ từ từ chuẩn bị làm chú rể đi không cần đánh dấu chủ quyền vội vàng vào sớm vậy đâu ạ".

Cách đây 4 hôm, Tuấn John cũng chia sẻ niềm hạnh phúc trước ngày trọng đại. Khoe ảnh "tình bể bình" với bà xã Lan Khuê tại Paris, đại gia họ Nguyễn bộc lộ tâm tư rất ngọt ngào với Hoa khôi Áo dài 2014: "Tình yêu đích thực trong 'thành phố tình yêu'. Anh yêu em".

Trước đám cưới ông xã Lan Khuê đã vội vã làm điều đặc biệt này

Về phía Lan Khuê, cô dâu mới cũng hào hứng không kém. Bật mí loạt thiết kế váy sẽ mặc trong ngày vu quy, Hoa khôi áo dài Việt Nam cũng chia sẻ "3 bước đến ngày đặc biệt".

Dù chỉ lấp lửng nhưng qua hình ảnh, nhiều người cho rằng Lan Khuê đang đếm ngược ba bước để tới ngày đặc biệt đó là một bức ảnh đẹp, một chiếc váy thích hợp và cuối cùng là một đôi giày như ý.

 
 

Trước đám cưới ông xã Lan Khuê đã vội vã làm điều đặc biệt này

Trước đám cưới ông xã Lan Khuê đã vội vã làm điều đặc biệt nàyTrước đám cưới ông xã Lan Khuê đã vội vã làm điều đặc biệt này

Sau thời gian tìm hiểu nghiêm túc, Lan Khuê và Tuấn John đã công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 6 vừa qua. Ba tháng sau, đôi trai tài gái sắc làm lễ rước dâu theo phong tục truyền thống vào ngày 24/9. Cặp đôi dâu rể mặc áo dài trắng thêu họa tiết vàng đồng.

Trước đám cưới ông xã Lan Khuê đã vội vã làm điều đặc biệt này

Lễ rước dâu diễn ra trong không khí vui tươi với sự tham gia của người thân, bạn bè của đôi trẻ. Ngay sau đó, Khuê - Tuấn tất bật chuẩn bị cho bữa tiệc đãi khách vào 4/10.

Bấm xem:

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Trước đám cưới ông xã Lan Khuê đã vội vã làm điều đặc biệt này - Ngôi sao