Trấn Thành và Hari Won hôn nhau tại quán chè

28/11/2016 10:33
Đây không phải là lần đầu cặp đôi tai tiếng này thể hiện tình cảm tại nơi công cộng

Sau khi scandal lộ clip sex vẫn chưa lắng xuống thì cách đây không lâu Trấn Thành và Hari Won đã bị bắt gặp đang hôn nhau tình tứ tại một quán chè, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này bị bắt gặp có những cử chỉ quá thân mặt tại nơi công cộng.

160713starharri-4-660x440.jpg

 

Theo như những gì video clip ghi lại được thì Hari Won và Trấn Thành đang ngồi ăn chè, Trấn Thành tỏ ra rất quan tâm đến bạn gái nên đã liên tục đút chè cho Hari Won sau đó không quên trao gửi nụ hôn ngọt ngào đến cho người yêu của mình.

Hari Won lúc ấy đã dựa vào vai của bạn trai và ôm bạn trai của mình ngay quán chè. Trước lúc ấy, cặp đôi này đã không ít lần bị bắt gặp đang ôm hôn nhau tại rạp chiếu phim nhiều lần. Cặp đôi thể hiện tình cảm là chuyện không xấu nhưng thể hiện quá mức lại gây ra sự phản cảm.

160713starharri-4-660x440.jpg

Chuyện tình cảm của Hari và Trấn Thành đã gặp phải sự phản đối của cư dân mạng sau khi chia tay Tiến Đạt được ít lâu Hari Won đã đến với người yêu mới Trấn Thành. Kể từ khi yêu Tiến Thành nhiều người cho rằng Hari đã thay đổi rất nhiều và nhiều scandal xảy ra hơn.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Trấn Thành và Hari Won hôn nhau tại quán chè - Ngôi sao