Trấn Thành-Hari Won và màn tung hứng tình cảm điêu luyện

09/09/2016 10:36
Không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình cặp đôi này đang khiến công chúng đặt ra nhiều nghi vấn

Sau những tin đồn hiện nay Hari Won đang mang thai kiếm dư luận xôn xao có phải Hari đang mang thai của Trấn Thành thì Hari cũng đã lên tiếng luôn là do dạo này mình béo lên chứ hoàn toàn không phải mang thai như các thông tin đã đồn đoán trước đó.

ikxbl19onkzbjzt.jpg

Nhưng có lẽ những scandal dạng này không phải là lần đầu của cặp đôi đầy tai tiếng Trấn Thành và Hari Won, liệu những scandal mà cặp đôi này xây dựng lên có đúng chỉ là những tình cờ mà dư luận nắm được hay đã có những sự chuẩn bị để dắt mũi dư luận.

ikxbl19onkzbjzt.jpg

nếu như trước đây mối tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt tan vỡ và Hari còn lên truyền thông khóc lóc rằng minh đang rất đau buồn về sự việc này thì những hình ảnh bắt gặp Hari Won và Trấn Thành lần đầu tiên được công bố, hơn nữa cặp đôi đã có những cử chỉ thân mật như hôn nhau và không lâu sau cặp đôi cho ra mắt bộ phim Bệnh viên ma.

ikxbl19onkzbjzt.jpg

Bẵng đi một thời gian khi khán giả đã quá chán với cặp đôi này thì Trấn Thành lại có màn cầu hôn với Hari trước đên Hari cho ra mắt album Anh cứ đi đi, thì chiêu trò dường như đã hoàn toàn hoàn mỹ nếu bó hoa 10 triệu mà tối hôm trước Trấn Thành vừa cầu hôn cho Hari thì hôm nay đã được anh chàng tặng lại người yêu của mình.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Trấn Thành-Hari Won và màn tung hứng tình cảm điêu luyện - Ngôi sao