Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

23/03/2017 10:09
Bạn đang tìm địa điểm cho bữa ăn cho gia đình, Xem ngay top 10 quán ăn gia đình ngon nhất ở Hà Nội, nơi mang lại những giây phút cực ấm áp bên người thân

>> Bị chê đồng loạt, quán cơm của Trường Giang đã có động thái mới

>> Hướng dẫn nấu thịt băm om trứng thơm ngon lạ miệng

1. Quán Ăn Ngon - 18 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm

Là nơi hội tủ đủ ẩm thực ba miền, Quán Ăn Ngon hẳn là địa điểm lí tưởng cho gia đình bạn có một bữa ăn hoàn hảo. Bạn có thể cảm nhận hương vị của bún riêu cua Hà Nội, bún bò Nam Bộ hay đồ ăn Huế. Tất cả đều đảm bảo tươi nhất, sạch nhất và ngon nhất. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và cực kì chu đáo, quán ăn gia đình Hà Nội này sẽ làm hài lòng nhiều thực khách khó tính

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

2. Chuỗi nhà hàng Phương Nam

Nếu gia đình bạn mê những món ăn đặc sắc của miền Nam thì Phương Nam là sự lựa chọn số một trong vô vàn các quán ăn gia đình Hà Nội khác. Là nhà hàng chuyên về các món ăn miền Nam nên từ kiến trúc, phong cách trang trí của nhà hàng mang đậm chất của miền Nam. Các món ăn đa dạng, đặc sắc, mang đầy đủ hương vị của vùng miền Nam Bộ.

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

3. Chuỗi Quán Quê

Nếu như những món ăn miền Nam là đặc trưng của chuỗi nhà hàng Phương Nam thì Quán Quê lại nổi tiếng với thực đơn những món ăn miền Bắc. Mỗi vùng miền có đặc trưng riêng về ẩm thực, Quán Quê mang cho thực khách những món ăn đậm chất Bắc. Nhà hàng thiết kế đơn giản, yên tĩnh, không gian rộng rãi nên Quán Quê là một trong những quán ăn gia đình Hà Nội được nhiều người lựa chọn

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

4. Bò Tơ Quán Mộc – 29 Thái Phiên

Đây cũng là một trong những quán ăn gia đình Hà Nội mà PasGo muốn giới thiệu cho các thực khách. Không gian quán mang nét giản dị của miền quê Việt Nam. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội nhớ lại những kỉ niệm tuổi thơ hiếm có của mình. Những món ăn được chế biến từ bò tơ ở đây mang đến cho mọi người một cảm giác hết sức đặc biệt khi thưởng thức từ hương vị, màu sắc hài hòa. Tất cả làm nên những món ăn tuyệt vời.

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

5. Chả Cá Hà Thành - 20 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy

Điểm khác biệt làm nên hồn túy món chả cá Hà thành chính là được chế biến từ cá Lăng sông tươi sống. Loài cá này có tính bình, vị ngọt, là sản vật quý của những con sông Bắc Bộ.Không chỉ cho phần thịt săn chắc, độ ngọt đậm, ít xương, loài cá này còn là thứ đặc sản bổ dưỡng cho những người cao tuổi, người mới ốm dậy…

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội


6. Hẻm Quán - 96 Chùa Hà, quận Cầu Giấy

Ẩm thực Sài Thành vốn nổi tiếng đa dạng và độc đáo với các món ăn từ nhiều vùng miền Nam Bộ. Phong cách chế biến cũng như hương vị món ăn tại đây cũng hoàn toàn khác biệt với ẩm thực miền Bắc. Đó là lý do vì sao bạn cùng gia đình nên đến chuỗi Hẻm Quán để thưởng thức hương vị của các món ăn miền Nam Bộ.

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

7. Chuỗi Ngoại Ô

Nhà hàng Ngoại Ô 63 Trần Duy Hưng là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng và được ưa chuộng của thực khách Hà thành. Đặc biệt trong những dịp có khách thập phương, khách ngoại quốc đến thăm, không ít người chọn nơi đây là điểm hội họp, giao lưu nhằm giới thiệu đến khách bạn những hương vị đậm đà, đặc biệt nhất của ẩm thực miền quê phía Bắc.

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

8. Quán Mộc - 39 Ngõ 165 Thái Hà

Nếu bạn đạng tìm kiếm một quán ăn gia đình để ăn uống vui vẻ cùng cả nhà thì Quán Mộc Thái Hà là một cái tên rất đáng để cân nhắc. Quán Mộc Thái Hà có rất nhiều không gian đa dạng cho thực khách lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người. Thực đơn gồm nhiều món ăn, đặc biệt được chú ý nhiều nhất là lẩu đặc trưng được khá nhiều người ưa thích.

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

9. Chuỗi Góc Hà Nội

Bạn sẽ bất ngờ khi đến với Góc Hà Nội bởi vì những món ăn ở đây thì ngon đặc trưng, giá cả lại phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng. Không gian độc đáo, nhàn nhã đi với thực đơn đa dạng, phong phú, hấp dẫn rất phù hợp cho quán ăn gia đình Hà Nội. Bạn có thể đến cả 2 cơ sở của Chuỗi Góc Hà Nội để thưởng thức hương vị của những món ăn truyền thống ở đây.

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

10. Quán Sành - Số 8 ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa

Điểm nổi bật của nhà hàng còn ở sự phá cách, sáng tạo, biến tấu độc đáo trong từng món lẩu mang hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam, mang lại những trải nghiệm vừa lạ vừa quen cho thực khách.Không những thế, tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lựa kỹ càng, cho món ăn không chỉ đậm đà mà còn giữ nguyên hương vị đặc trưng vốn có.

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội

Nguồn pasgo.vn

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất Ở Hà Nội - Món Ngon