Tiến Đạt lộ gia thế khủng sau khi chia tay Hari Won

23/11/2016 10:53
Là con trai độc nhất của nhà kinh doanh có tiếng tại Sài Gòn, Tiến Đạt là một trong những nhà sưu tập xe máy cổ có tiếng.

Sau khi chia tay với Hari Won mối tình đã 9 năm của mình, Tiến Đạt đã từng chia sẻ rằng anh nhận hết lỗi lần về mình và Hari không có lỗi. Không lâu sau đó, Tiến Đạt nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống cũng như trở lại cuộc sống kinh doanh và là một rapper của mình.

1hz769grqcjvish.jpg

Khi quen với Hari Won mọi người chỉ biết đến Tiến Đạt là một rapper đời đầu, là người đưa rap đến gần hơn với giới trẻ Việt nhưng sau khi chia tay Hari mọi người mới thắc mắc về gia cảnh của Tiến Đạt thì mới ngỡ ngàng rằng anh là có gia thể khủng cũng là một trong những nhà sưu tập xe máy cổ.

1hz769grqcjvish.jpg

Được biết mẹ Tiến Đạt là một trong những doanh nhân có tiếng tại Sài thành, chính bởi vậy anh được thỏa mãn niềm đam mê ca nhạc của mình một cách trọn vẹn nhưng khi rap đã đến gần hơn với giới trẻ Việt thì anh lại lùi về sân khấu để những nghệ sĩ khác có cơ hội phát triển.

1hz769grqcjvish.jpg

Nhắc đến Tiến Đạt không ai không biết anh là một trong những người sưu tầm xe cổ nhiều nhất có tiếng nhất vào năm 2007 anh đã có đến 6 chiếc xe máy cổ. Với máu kinh doanh anh đã tận dụng căn nhà của mình để mở một quán cà phê với phong cách cổ.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Tiến Đạt lộ gia thế khủng sau khi chia tay Hari Won - Ngôi sao