Thương nhớ ở ai: 2 diễn viên tát nhau lại tố nhau giả tạo

28/02/2018 04:23
Liên quan đến chuyện phim "phim giả tát thật" trong Thương nhớ ở ai - bộ phim truyền hình đang được nhiều khán giả quan tâm hiện nay, diễn viên Ngọc Anh - người đóng vai Nhân đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Liên quan đến chuyện phim "phim giả tát thật" trong Thương nhớ ở ai - bộ phim truyền hình đang được nhiều khán giả quan tâm hiện nay, diễn viên Ngọc Anh - người đóng vai Nhân đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên cho biết chuyện đã qua nên cô cũng không muốn nhắc lại. Bản thân Ngọc Anh khẳng định cô chưa từng một lần chia sẻ với báo chí về cái tát của Trà My dành cho cô dù các thành viên trong đoàn làm phim đều biết.

Diễn viên Ngọc Anh đóng vai Nhân - mẹ của Hạnh trong phim.Cái tát bất hiếu

Ngọc Anh gọi cái tát Trà My dành cho mình sau khi quay xong cảnh Nhân tát Hạnh là "cái tát bất hiếu". Theo dẫn giải của nữ diễn viên thì việc Trà My đóng vai con gái lại tát lại diễn viên đóng vai mẹ là "bất hiếu".

"Trà My đã muốn nhắc đến điều này như một sự dũng cảm thì tôi muốn nhắn gửi đến Trà My rằng: Xin lỗi, em quá giả tạo. Cuộc đời không trả cát-xê nên em không cần phải diễn. Đừng lôi chuyện đó ra để đánh bóng bản thân", cô nhấn mạnh.

Theo Ngọc Anh, Trà My giả tạo bởi lẽ, một người dũng cảm thừa nhận lỗi sai và xin lỗi chân thành sẽ không có hành động buổi chiều xin lỗi, buổi tối viết trên trang cá nhân nói xấu người khác.

"Và tất nhiên, câu chuyện cái tát và những lời lẽ bôi xấu danh dự của tôi trong quá trình làm phim đã xôn xao cả đoàn một thời gian và chắc hẳn không ai là không nhớ chuyện này", nữ diễn viên đóng vai Nhân trong phim cho hay.

Ngọc Anh cũng chia sẻ rằng sau vụ ồn ào đó, đạo diễn đã phải nói chuyện với Trà My về việc này thì Trà My mới xóa bài viết đó đi. Nhưng cô cũng không nhận được thêm lời xin lỗi nào.

"Vậy nên Trà My đừng vỗ ngực và lôi chuyện tôi bị tát oan ra để đánh bóng cho bản thân mình", Ngọc Anh nhắn nhủ bạn diễn.

Nhân quyết định tát Hạnh vì đã có lời xúc phạm đến nhân vật Vạn.

Trả lời Zing.vn, Ngọc Anh cho biết Trà My rất nhiều vấn đề ở đoàn làm phim, chứ không phải chỉ có riêng chuyện "cái tát". Cô cũng thừa nhận hai người đóng mẹ con trong phim nhưng không thân thiết ở ngoài đời.

Theo Ngọc Anh, nhân vật của cô có cảnh tát nhân vật do Trà My đóng. Và đó là hành động theo yêu cầu của kịch bản và đạo diễn. Nữ diễn viên cũng khẳng định không lợi dụng cảnh quay để "trả thù" cá nhân.

Nhưng sau khi đạo diễn hô "cắt", Trà My đã tát lại Ngọc Anh. Ngọc Anh nhận xét đó là hành động thiếu chuyên nghiệp. Sau đó Ngọc Anh đã yêu cầu Trà My xin lỗi mới tiếp tục quay.

"Tôi không nghĩ ngợi"

Trước việc bị Ngọc Anh nhận xét là "giả tạo", Trà My chọn cách im lặng. Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết bản thân không nghĩ ngợi nhiều.

Tập 31 phim Thương nhớ ở ai, phát sóng vào chiều 24/2 trên VTV gây chú ý với cảnh nhân vật Nhân thẳng tay tát Hạnh. Hành động này của nhân vật xuất phát từ việc Hạnh bỏ về nhà mẹ đẻ sau khi bị gia đình chồng hắt hủi vì cho rằng "không biết đẻ". 

Trước đó, diễn viên Trà My - người đóng vai Hạnh đã chia sẻ về hậu trường cảnh quay này. Nữ diễn viên cho biết đây là cảnh quay mà cô không bao giờ quên vì cô và diễn viên Ngọc Anh (vai Nhân) ở ngoài đời vốn có những hiểu lầm và không thoải mái với nhau.

Trà My tiết lộ rằng khi quay cảnh này, đạo diễn Lưu Trọng Ninh bảo trước mọi người rằng : "Cảnh này phải thật, nên em có bất cứ cái gì bức xúc với Trà My thì đây là cơ hội hiếm có để ra tay”. Sau khi nói vậy, đạo diễn lui vào phía trong coi hình quay.

"Tôi vẫn còn nhớ cảm giác về cái tát của chị Ngọc Anh, trong đời mình chưa từng bị ai tát đau như vậy, má tôi in hằn dấu tay, bị ngơ hết cả người! Lúc đó phía bên trong đạo diễn có đánh đùi cái đét và bảo rằng đây sẽ là một cái tát thật nhất trong phim Việt", nữ diễn viên cho hay.

Diễn viên Trà My cho biết cô đã xin lỗi Ngọc Anh sau hành động sai trái của mình.

Trà My chia sẻ lúc quay đúp hai vì phải khai thác từ góc khác, cô phải chịu thêm một cái tát nữa. Cảnh này do vẫn còn dư âm của cái tát trước nên nữ diễn né, nhưng vì né nên cái tát lại trúng mũi và còn đau hơn cái tát trước.

"Lúc đó tôi điên lên rồi, trong tâm trạng căng thẳng và khó kiểm soát, đồng thời bản năng tự vệ tự nhiên đã khiến tôi vung tay tát lại chị Ngọc Anh một cái trong sự sững sờ của tất cả mọi người", diễn viên đóng vai Hạnh bộc bạch.

Trà My bảo sau đó cô đã khóc rất nhiều vì nhiều tâm trạng đan xen, tủi thân, hối hận và ấm ức. Nhưng sau hành động bộc phát đó, Trà My cũng nhận ra vấn đề. Cùng sự phân tích của họa sĩ Nguyễn Dũng Minh - phụ trách phục trang cho phim, cô đã nhận thấy hành động đó rất sai.

"Mặc dù tôi đã rất ngại, vì ở đời đâu phải nói câu xin lỗi là dễ, nó cần sự dũng cảm, vì sĩ diện, vì cái Tôi của mình rất lớn, nhưng mình cuối cùng đã vượt qua và nói câu xin lỗi diễn viên Ngọc Anh trước cả đoàn! Tôi đã làm sai, mình phải xin lỗi!", Trà My chia sẻ.

PhimCảnh nóng sập giường trong Thương nhớ ở ai bị khán giả chỉ trích

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Thương nhớ ở ai: 2 diễn viên tát nhau lại tố nhau giả tạo - Ngôi sao