Thuê người đánh ghen cắt tóc, làm sảy thai bồ nhí

28/11/2016 10:33
Nhiều lần khuyên giải chồng không được bà T đã thuê đầu gấu đánh ghen

Việc đánh ghen hiện giờ đang trở thành vấn nạn khi mức độ nguy hiểm của các vụ đáng ghen đã trở nên ngày càng nguy hiểm nguy hiểm đến cả tính mạng cũng như ảnh hưởng cả đến những người vợ thuê người đánh ghen phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

opgvxr6ophkwopo.jpg

 

Mới đây một vụ việc đánh ghen thuê xã hội đen đã được cảnh sát và cuộc. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã bị bắt giữ trong đó có 3 người được thuê đi đánh ghen và người vợ cũng là người thuê các đối tượng đánh ghen.

Theo như lời khai cho rằng, được biết chồng có quan hệ bất chính với tình nhân 19 tuổi, qua nhiều lần khuyên giải chồng không được chị T đã đến nói chuyện với tình nhân 19 tuổi nhưng không tìm ra giải pháp. Chính bởi vậy bà đã thuê người đến đánh ghen và muốn là sảy thai cho hả giận.

opgvxr6ophkwopo.jpg

Sau đó 3 đối tượng được thuê đã đến nhà của bà T lấy trước 1,5 triệu rồi đến nhà của tình nhân cắt tóc, là nhục và đánh sau đó trở về nhà bà T lấy nốt số tiền. Bà T đã đưa cho 3 đối tượng 3 triệu. Tại cơ quan điều tra bà T đã thừa nhận hành vi đánh ghen của mình.

 

 

 

Hiko

Thuê người đánh ghen cắt tóc, làm sảy thai bồ nhí - Xã Hội