Thực hư việc kê khai chênh lệch 14,67 tỷ thành 13,7 tỷ tiền từ thiện của danh hài Hoài Linh

02/06/2021 02:10
Câu chuyện về danh hài Hoài Linh và nghi vấn số tiền từ thiện hơn 14 tỷ lại phát sinh thêm những tình tiết lẫn nghi vấn mới mỗi ngày.

Sau scandal ồn ào về danh hài Hoài Linh, ê-kíp của ông đã âm thầm đến nhiều địa phương ở miền Trung để tiến hành khắc phục hậu quả của lũ lụt cho bà con nơi đây. Tổng kết lại đến thời điểm hiện tại, phía nam NS đã giải ngân được 4,57 tỷ đồng tiền từ thiện trích từ con số hơn 13,7 tỷ đồng.

danh hài Hoài Linh, sao ViệtScandal về Hoài Linh và số tiền cứu trợ hơn 14 tỷ vẫn đang gây ồn ào tranh cãi không ngừng

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục có những bài viết đặt nghi vấn NSƯT Hoài Linh đã cố tình công khai sai số tiền từ thiện ban đầu. Cụ thể, sáng ngày 24/5, theo thông tin từ đại diện của Hoài Linh gửi các cơ quan báo chí, truyền thông, nam danh hài kêu gọi được chính xác là hơn 14,67 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong đoạn clip chính thức được gửi đi vào buổi tối cùng ngày, Hoài Linh lại đích thân khẳng định số tiền quyên góp được tổng cộng là hơn 13,7 tỷ tính luôn cả lãi và trừ đi số đã chi. Theo chính nam danh hài nói, đoạn clip này được quay vào ngày 21/5. Điều này khiến netizen nghi ngờ về tính minh bạch của tổng khoản tiền từ thiện.

Theo như người thân cận của Hoài Linh cho biết: "Clip được thực hiện từ 21/5, ngay khi bắt đầu có những điều tiếng về việc làm từ thiện. Tuy nhiên, do muốn chèn thêm vào những thông tin văn bản từ thiện nên clip đã được xuất bản hơi muộn".

danh hài Hoài Linh, sao Việt

Một vài khán giả nghi ngờ Hoài Linh ăn chặn tiền từ thiện vì sự chênh lệch đáng ngờ trong số dư tài khoản

Cũng theo nhân vật này, tin bài về số tiền 14,67 tỷ đồng lên sáng ngày 24/5 là bản đang dựng, thiếu đi những chứng cứ quan trọng nhất. Do đó, thông tin Hoài Linh lên tiếng và khẳng định quyên góp được hơn 14,67 tỷ đồng vào sáng ngày 24/5 là không chính xác. Số tiền theo lời khẳng định của nam danh hài trong clip đăng tối 24/5 là 13,7 tỷ đồng mới đúng nhất.

Xem thêm: Một người dân miền Trung tung tin nhắn với Hoài Linh và khẳng định cái dở của nam danh hài là có lý do nhưng không nói

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn ngoisao.vn

Thực hư việc kê khai chênh lệch 14,67 tỷ thành 13,7 tỷ tiền từ thiện của danh hài Hoài Linh - Ngôi sao