Thu Quỳnh gây xôn xao khi khoe hình xăm nổi bần bật tại vị trí nhạy cảm

05/04/2021 02:24
Bỏ qua những ồn ào về chuyện tình cảm, gần đây Thu Quỳnh thể hiện cô đang tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, độc lập

Gần đây Thu Quỳnh thể hiện cô đang tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, độc lập.  Đặc biệt, mới đây “My Sói” khoe hình xăm lớn ở vị trí khá nhạy cảm đó là  chú cá voi màu xanh và hoàng tử bé để xăm ngay dưới chân ngực trái. Hình xăm của nữ diễn viên nhận được nhiều lượt yêu thích từ phía khán giả.

Thu Quỳnh gây xôn xao khi khoe hình xăm nổi bần bật tại vị trí nhạy cảm

Trước đó, Thu Quỳnh cũng từng có một vài hình xăm ở cổ tay, ở vị trí đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, hình xăm dưới chân ngực trái là hình xăm lớn nhất và nổi bật nhất.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, là một diễn viên truyền hình nổi tiếng. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt...Có thể nói, hiện tại Thu Quỳnh đã bắt đầu cuộc sống mới, cô cũng chia sẻ về người đàn ông của mình một cách hạnh phúc: "Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con".

Thu Quỳnh gây xôn xao khi khoe hình xăm nổi bần bật tại vị trí nhạy cảm

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh cũng gây chú ý khi chia sẻ status đầy tâm trạng: "Khi cảm thấy mình đặt niềm tin, sự tự hào, tình yêu và sự kì vọng vào nhầm chỗ thì...cứ cho phép mình buồn 1 chút nhẹ rồi buông 1 chữ thôi...Kệ! Chân tình hay Chân thành đều có chân đấy...chỉ cần bạn không xứng đáng thì nó sẽ tự đi thôi!".Nhiều người đặt nghi vấn Thu Quỳnh và bạn trai trục trặc tình cảm. Đáng chú ý, diễn viên Hà Hương hỏi Thu Quỳnh: "Có đứa hư à" thì nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" trả lời: "là không hợp với mình thôi chị ạ! Văn hoá khác nhau, suy nghĩ khác nhau nên vậy ý mà". Sau đó Hà Hương cũng động viên: "Cứ tìm hiểu đi, tìm nhiều, hiểu nhiều, hiểu rồi thương, thương rồi yêu". Trước sự hiểu lầm của Hà Hương, Hoàng Phương lên tiếng đính chính: "Nhầm rồi bạn ơi", "Nghe bạn nói mà giật cả mình"... Sau đó, Hà Hương viết tiếp: "Mình cũng đang tưởng có biến hơi đau xíu vì mình luôn mong bạn mình và em mình sẽ hạnh phúc mà".

Khỏe và đẹp

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn www.khoevadep.com.vn

Thu Quỳnh gây xôn xao khi khoe hình xăm nổi bần bật tại vị trí nhạy cảm - Ngôi sao