Thu Minh bức xúc phủ nhận thông tin chồng lừa đảo

29/07/2016 04:45
Những nghi vấn xung quanh việc vợ chồng Thu Minh đang chạy nợ mấy ngày qua đã được Thu Minh lên tiếng

Mới đây, công chúng đang rất chú ý đến sự việc một chiếc xe oto đậu trước nhà của ca sĩ Thu Minh cùng chồng OTTO với nội dung cho rằng, công ty của Otto đã lừa đảo doanh nghiệp cũng như chủ nợ, mấy ngày hôm nay gia đình Thu Minh phải đổi chỗ ở để trốn tránh các chủ nợ.

0kuwagaosupb6yo.jpg

 

Sự việ ngày càng trở nên nghiệm trọng khi chiếc xe này không hề đi mà sau đó vẫn ở lại trước của nhà Thu Minh cho đến nay. Cuối cùng Thu Minh cũng đã lên tiếng về sự việc này, cô tỏ ra khá bức xúc khi có nhiều luồng tin cho rằng công ty chồng cô đang nợ tiền các chủ nợ.

Thu Minh cũng chia sẻ rằng về sự việc đã có pháp luật xét xử, tất cả nếu ai sai ai đúng thì phát luật sẽ điều tra ra, cô vẫn ở đây tham dự các show truyền hình thực tế và không hề có chuyện cô và chồng đang phải trốn nợ, cô nhấn mạnh cô vẫn ở đây.

0kuwagaosupb6yo.jpg

Hiện chồng của Thu Minh vẫn chưa hề lên tiếng gì về việc này, Thu Minh cũng khẳng định rằng đây là vấn đề kinh doanh không chỉ nói 1 ,2 câu là được nếu như vậy thì cần phải có sự vào cuộc của Pháp luật còn có nhiều đối tượng xấu lợi dụng chuyện này để thổi phồng cũng như gây điều tiếng cho gia đình cô.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Thu Minh bức xúc phủ nhận thông tin chồng lừa đảo - Ngôi sao