Thông tin đám cưới kiểu Do Thái của Brooklyn vừa lộ ra thì người tình cũ đã lên tiếng mỉa mai

20/07/2020 02:19
Những tin tức liên quan đến hôn lễ giữa Brooklyn và ái nữ nhà tỷ phú liên tục được đăng tải trên các mặt báo.

Theo thông tin có được, Brooklyn và vị hôn thê Nicola Peltz đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới kiểu Do Thái cùng với gia đình của mình. Cậu cả nhà Becks nói với bạn bè rằng cuộc hôn nhân giữa mình và Nicola sẽ có những yếu tố Do Thái đi cùng.

Thông tin đám cưới kiểu Do Thái của Brooklyn vừa lộ ra thì người tình cũ đã lên tiếng mỉa mai

Brooklyn được cho sẽ tổ chức đám cưới có yếu tố Do Thái với vị hôn thê Nicola Peltz.

Đám cưới được cho là sẽ cử hành dưới Chuppah. Với 4 chiếc cột được dựng chắc chắn kết nối chặt chẽ với nhau và một chiếc khăn Tallit căng trên nóc, Chuppah chính là biểu tượng cho gia đình, mái ấm trong nghi thức cưới của đạo Do Thái. 2 người cũng tiến hành lễ ký Ketubah nhằm bảo vệ quyền của cô dâu và áp đặt lên người chồng nghĩa vụ canh gác cho những lợi ích và quyền lợi của vợ mình.

Được biết, ông cố của Brooklyn và bố của Nicola đều là người Do Thái. 1 nguồn tin cho hay: “Khi bắt đầu nói đến tương lai, Brooklyn đồng ý làm đám cưới kiểu Do Thái. Mặc dù sẽ không phải là hôn lễ Do Thái chính thống hay quá tín ngưỡng nhưng sẽ có những yếu tố truyền thống”.

Brooklyn và Niclola được kỳ vọng sẽ tổ chức đám cưới ở 2 nơi là Mỹ và Anh vào năm 2021 với chi phí lên tới 4 triệu bảng Anh (hơn 116 tỷ đồng).

Thông tin đám cưới kiểu Do Thái của Brooklyn vừa lộ ra thì người tình cũ đã lên tiếng mỉa mai

Hôn lễ của cặp đôi này được kỳ vọng sẽ tổ chức ở Anh và Mỹ.Khi tin tức về hôn lễ của Brooklyn vừa lộ ra thì Lexy Panterra, tình cũ của anh chàng lại lên tiếng mỉa mai. Cô nàng này từng có quan hệ tình cảm với cậu cả nhà Becks vào năm 2017. Chia sẻ với tờ The Sun, Lexy nói: “Tôi khá sốc và bối rối khi nghe tin cậu ấy đính hôn. Đó không phải tin tức đáng mong chờ, thành thật thì Brooklyn chưa sẵn sàng cho điều đó. Cậu ấy còn quá trẻ và chưa trưởng thành. Tôi không biết tại sao cậu ấy phải lòng người khác chỉ trong vài phút. Không có sự kiên định trong các mối quan hệ của Brooklyn. Mỗi tháng cậu ấy lại thay 1 cô”.

Thông tin đám cưới kiểu Do Thái của Brooklyn vừa lộ ra thì người tình cũ đã lên tiếng mỉa mai

Tinh cũ của Brooklyn lên tiếng mỉa mai, cho rằng anh chưa đủ chín chắn để kết hôn. Xem thêm

Nguyễn Linh (Theo Công lý & xã hội)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thong-tin-dam-cuoi-kieu-do-thai-cua-brooklyn-vua-lo-ra-t..Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thong-tin-dam-cuoi-kieu-do-thai-cua-brooklyn-vua-lo-ra-thi-nguoi-tinh-cu-da-len-tieng-mia-mai-49990.html#brooklyn# đám cưới# tình cũ# sao hollywood

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

ngoisao.vn

Thông tin đám cưới kiểu Do Thái của Brooklyn vừa lộ ra thì người tình cũ đã lên tiếng mỉa mai - Ngôi sao