Thông tin chính thức về ngày cưới của Shark Bình và Phương Oanh

20/07/2023 01:51

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, hai người cũng có cái kết viên mãn sau khi cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Ngày cưới đã được ấn định, khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, Phương Oanh chính thức lên tiếng xác nhận về ngày cưới của cô và Shark Bình. Theo đó, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, ngày trọng đại sẽ đươc diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà trong tháng 7 này. Đây cũng là dịp để hai họ gặp nhau. Cô hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình được gia đình hai bên vun vén, ủng hộ. Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình hiện chưa có kế hoạch tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội.

Thông tin chính thức về ngày cưới của Shark Bình và Phương Oanh

Phương Oanh cho biết, cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Người đẹp khẳng định, sau khi kết hôn, cô vẫn duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Trước đó, cộng đồng mạng đã truyền nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Được biết, nam doanh nhân tặng hoa, nhẫn và cầu hôn nữ diễn viên "Hương vị tình thân" tại một nhà hàng sang trọng với sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Để có được ngày hôm nay, Shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Phương Oanh từng khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản.

Thậm chí, Phương Oanh còn đưa ra 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình. Cô cho biết: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Thông tin chính thức về ngày cưới của Shark Bình và Phương Oanh

Cặp đôi cũng đã chính thức đăng ký kết hôn tại quê nhà của Phương Oanh - Hà Nam. Kể từ khi xác nhận mối quan hệ, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau. Họ thường xuyên tương tác với đối phương đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mẹ Shark Bình, bà Kim Hòa, từng cho biết gia đình mình đón nhận Phương Oanh ngay từ lần đầu con trai đưa bạn gái về ra mắt. Từ đó, bà và Phương Oanh giữ mối quan hệ thân thiết. Vợ chồng bà ủng hộ con trai "đi bước nữa" sau khi chứng kiến Phương Oanh quan tâm, chăm sóc và hòa hợp với hai con riêng của nam doanh nhân.

Bà Kim Hòa cũng tiết lô, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của hai người rất tốt đẹp. Bà hợp tính con dâu nên hay trò chuyện, chia sẻ mọi điều. Trong mắt bà, con dâu là người đơn giản, chân thành.

So kè gu thời trang của Phương Oanh và vợ cũ Shark Bình, ai mới là người thắng thế?Phương Oanh tung loạt ảnh gợi cảm, Shark Bình lập tức thể hiện sự u mê

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn phunutoday.vn

Thông tin chính thức về ngày cưới của Shark Bình và Phương Oanh - Ngôi sao