Thanh Thức

26/06/2023 11:04

Sự kết hợp ăn ý trong bộ phim bom tấn "Lật mặt 6" vừa qua khiến Thanh Thức - Diệp Bảo Ngọc được khán giả dành nhiều thiện cảm, từng bước hoạt động nghệ thuật lẫn ngoài đời của cặp đôi luôn được đông đảo người hâm mộ quan tâm và theo dõi.

Thanh Thức

Thanh Thức

Không làm giới mến mộ phải chờ đợi lâu, cặp đôi vừa tái xuất nhưng với phiên bản sang trọng, thần thái ngút trời, Diệp Bảo Ngọc khoe sắc trong trang phục thiết kế của Angeletta, còn Thanh Thức lại đốn tim nhiều fan nữ bằng bộ vest lịch lãm và sang trọng của thương hiệu Mon Amie - 1 trong những thương hiệu veston lớn nhất Việt Nam.

Thanh Thức

Thanh Thức

Thanh Thức

Vẻ đẹp nam tính và điềm đạm chuẩn quý ông của Thanh Thức chính là thông điệp Mon Amie muốn truyền tải và mang đến cho giới yêu thời trang - bí ẩn, cuốn hút và sành điệu.

Thanh Thức

Thanh Thức

Các thiết kế của Mon Amie không quá cầu kỳ, phô trương nhưng luôn biết cách tạo ra nét riêng cho từng bộ trang phục, bởi lối may đo tinh tế, nhấn nhá theo đường nét cơ thể của từng người, tạo cho người mặc sự thoải mái và toát lên vẻ đẹp hoàn hảo của cơ thể.

Thanh Thức

Thanh Thức

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp trang trọng và huyền bí của cặp đôi màn ảnh "hot" nhất hiện tại, với sự kết hợp hoàn hảo của 2 thương hiệu thiết kế riêng Angeletta và Mon Amie.

Thanh Thức

Thanh Thức

Thanh Thức

Nguồn phunu.nld.com.vn

Thanh Thức - Thời Trang