Tháng 5 âm lịch: 3 con giáp dễ bị tiểu nhân chơi xấu, đừng dại nghe lời đường mật mà gặp họa trắng tay

07/06/2021 10:11
Trong tháng 5 âm lịch tới đây, những con giáp này nên thận trọng việc làm ăn buôn bán kẻo dễ gặp kẻ tiểu nhân hãm hại, tiền mất tật mang.

Tuổi Tý

12 con giáp, tháng 5 âm lịch, tử vi 2021

Tử vi tháng 5 âm cho biết người tuổi Tý chính là con giáp nên thận trọng. Nếu bạn chủ quan trong công việc, có thể vì một phút sai lầm mà gây ra lỗi lầm lớn khiến bạn phải tốn rất nhiều công sức để khắc phục hậu quả. Đặc biệt, vào thời gian giữa tháng, bản mệnh sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Người tuổi Tý nên thân trọng lời ăn tiếng nói bởi có kẻ có ý đồ xấu sẽ cố tình tiếp cận Tý, từ đó tìm cách lợi dụng tiền bạc hoặc tình cảm của bạn đấy.

Vào thời gian này, người tuổi Tý cũng rất dễ nảy sinh tâm lý chán nản, không hoàn toàn tập trung vào công việc, thậm chí muốn buông xuôi dẫn đến kết quả không được mỹ mãn, cấp trên đánh giá thấp. Lời khuyên cho tuổi Tý nên tập trung chấn chỉnh tinh thần, đừng để quãng thời gian khó khăn này ảnh hưởng đến cả tương lai phía trước.

Tuổi Thân

12 con giáp, tháng 5 âm lịch, tử vi 2021

Năm 2021 là năm không nhiều may mắn với người tuổi Thân, nhất là vào tháng 5 âm lịch này. Người tuổi Thân phải vô cùng thận trọng để đương đầu với những rắc rối xảy ra liên tiếp. Mặc dù khó khăn, nhưng người tuổi Thân hãy luôn suy nghĩ tích cực cố gắng vượt qua trở ngại này sẽ giúp bản thân trở nên bản lĩnh hơn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 con giáp khuyên người tuổi Thân đừng quá tin tưởng vào những lời nói ngon ngọt của những người xung quanh, phải đề cao cảnh giác, giữ một cái đầu lạnh để đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh tiểu nhân lợi dụng thời cơ phá hoại những nỗ lực mà bạn đã cố gắng từ trước đến nay.

Tuổi Tuất

12 con giáp, tháng 5 âm lịch, tử vi 2021

Người tuổi Tuất là con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng 5 âm lịch.Trong công việc họ nên cố gắng khiêm nhường, chớ tự cao tự đại, cũng đừng lo chuyện bao đồng, hạn chế buôn chuyện nói xấu mọi người cùng chỗ làm để tránh gây thù chuốc oán, mang họa vào thân.

Trong tháng này, có việc đi đâu cũng cần phải đặc biệt tập trung chú ý. Dù là đi bộ hay đi xe thì cũng phải tập trung tinh thần, tuyệt đối không phân tâm làm những chuyện khác.

Họ cũng dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, đó là dấu hiệu của bệnh tật sắp đến. Hạn chế thức đêm, ôm đồm công việc dẫn đến căng thẳng, quá tải vì áp lực.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm: Top con giáp nữ số đào hoa đỏ rực, đi đâu cũng có người thương kẻ nhớ, đến già vẫn có người theo đuổi

Ngoisao.vn

Tháng 5 âm lịch: 3 con giáp dễ bị tiểu nhân chơi xấu, đừng dại nghe lời đường mật mà gặp họa trắng tay - Đời Sống