Thái Thùy Linh bức xúc về băng rôn đòi nợ

29/11/2016 09:58
Băng rôn đòi nợ này chỉ đích danh ca sĩ Thái Thùy Linh trả tiền và tố cô lừa đảo.

Sau khi những băng rôn tố cáo ca sĩ Thu Minh lừa đảo được đăng lên các trang mạng thì hiện nay những băng rôn như này lại xuất hiện tại trung tâm Trung tâm Nghệ thuật và Giải trí Star Academy là đối tượng được nhắm đến chính là ca sĩ Thái Thùy Linh.

3yxxatdktjxn45p.jpg

Ca sĩ sinh năm 1980 này khi được phóng viên hỏi đã chính thức lên tiếng cho rằng hiện giờ mọi việc của cô sẽ được giao cho luật sư giải quyết. Cô là một công dân và sống và làm việc phải tuân theo pháp luật. Chính bởi vậy nếu cô làm sai pháp luật sẽ chừng trị.

3yxxatdktjxn45p.jpg

Hơn nữa Thái Thùy Linh còn tỏ ra rất bức xúc khi có những đối tượng xúc phạm nặng nề đến danh dự cũng như công việc cô đang làm. Là một ca sĩ khi bước chân sang con đường kinh doanh cô biết mình gặp rất nhiều khó khăn nhưng cô cũng đã phải tìm hiểu rất kỹ khi chọn con đường này.

3yxxatdktjxn45p.jpg

Hiện tại Thùy Linh đang rất mệt mỏi bởi những tin đồn này, nó làm ảnh hưởng đến nhiệt huyết của cô dành cho công việc cũng như chuyện từ thiện mà cô đang làm suốt 5 năm nay. Nhiều người khuyên Thùy Linh nên bỏ bớt vai trò lãnh đạo hoạt động từ thiện để dành thời gian chăm sóc con cái.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Thái Thùy Linh bức xúc về băng rôn đòi nợ - Ngôi sao