Tên cướp bỏ đi vì chủ cửa hàng vẫn bình tĩnh cười với hắn

09/09/2016 10:38
Dù rất hoảng sợ nhưng chủ nhà hàng đã có cách xử trí rất bình tĩnh

Khi đứng trước một kẻ cướp cầm súng đang chĩa thẳng vào đầu mình thì khó có ai có thể bình tĩnh được như người đàn ông này, anh ấy không những không hét lên mà còn nở nụ cười với tên cướp có mang súng. Đó là anh Said Ahmed  chủ cửa hàng bánh mỳ ở New Zealand.

osrrvum1kgfmbqv.jpg

Theo những gì camera ghi lại thì người đàn ông này đã phải đối mặt với một tên cướp và anh ta cầm súng, lúc này Said Ahmed  rất hoảng sợ và tim đập rất nhanh, anh ấy chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi nòng súng của tên cướp.

Tuy nhiên Said Ahmed  nghĩ rằng tên kẻ cướp sẽ không cướp anh bởi những gì hắn muốn là cướp tiền chính vì vậy anh đã cười lại với hắn và hắn có thể lấy đi số tiền đó miễn là không nổ súng. Bất ngờ trước hành động của Said Ahmed , tên cướp này đã bỏ đi và không thực hiện được mục đích của mình.

Khi đoạn clip này được đăng tải ai cũng phải ngưỡng mộ trước hành động của Said Ahmed bởi lẽ khi đối mặt với lòng súng cái sự sống còn thì giữ được bình tĩnh là điều rất khó. Cũng có không ít người tỏ thái độ bất bình của người mua khi họ chỉ tìm cách trốn đi chứ không có ý muốn giúp Said Ahmed .

 

 

 

Hiko

Tên cướp bỏ đi vì chủ cửa hàng vẫn bình tĩnh cười với hắn - Đời Sống