Tai nghe AirPods Pro 2 có thể theo dõi sức khỏe

01/07/2022 05:46
AirPods Pro thế hệ thứ hai được nâng cấp chip xử lý H1 mới tiết kiệm pin hơn và có thêm tính năng theo dõi sức khỏe.

Tai nghe AirPods Pro 2 có thể theo dõi sức khỏe

AirPods Pro không thay đổi nhiều về thiết kế. Ảnh: 52Audio

Theo 52Audio, thiết kế tổng thể của AirPods Pro 2 sẽ vẫn giống thế hệ trước và AirPods 3 với kiểu nhét tai cùng phần thân dạng ống nước. Thay đổi đầu tiên nằm ở case sạc với kết nối USB C thay cho Lightning.

Nâng cấp đáng chú ý tiếp theo là Apple sẽ trang bị cho tai nghe một cảm biến đo nhịp tim và nhiệt độ cơ thể. Tính năng này từng được cho là sẽ có trên AirPods Pro thế hệ đầu nhưng chưa xuất hiện.

Một số nguồn tin cũng cho rằng AirPods Pro‌ 2 sẽ có thể hoạt động như một thiết bị trợ thính. Trong đó, hộp sạc được sử dụng như thiết bị thu âm và truyền đến tai nghe nhằm giúp người khiếm thính nghe rõ hơn.

Sản phẩm được trang bị chip H1 thế hệ mới, được cho là có tính năng chống ồn tự thích ứng, tức tự điều chỉnh mức độ chống ồn tùy theo môi trường. Chip này giúp AirPods Pro 2 có hiệu suất cao hơn nhưng lại tiêu thụ ít điện năng hơn thế hệ trước. Chất lượng âm thanh được cải tiến khi sử dụng chung công nghệ của AirPods 3 như driver mới, micro có lưới giảm tiếng ồn từ gió và công nghệ âm thanh vòm Apple Spatial Audio kết hợp Dolby Atmos.

Trước đó, AirPods Pro 2 được khẳng định sẽ có tính năng Find My tương tự như iPhone, iPad để người dùng định vị và tìm thấy tai nghe thất lạc dễ dàng hơn.

52Audio từng cung cấp nhiều thông tin chính xác về sản phẩm âm thanh chưa ra mắt của Apple. Tuy nhiên, các tính năng vẫn có thể sẽ thay đổi trước khi ra mắt. Apple dự kiến công bố AirPods Pro 2 vào tháng 9 cùng với iPhone 14.

Huy Đức

vnexpress.net

Tai nghe AirPods Pro 2 có thể theo dõi sức khỏe - Công Nghệ