Suboi: 'Đạo diễn phim Kong rất dễ thương, vui tính'

17/03/2017 03:33
Nữ rapper Việt chia sẻ về đạo diễn người Mỹ sau chuyến thăm vịnh Hạ Long cùng nhau mới đây.

Nữ rapper Việt chia sẻ về đạo diễn người Mỹ sau chuyến thăm vịnh Hạ Long cùng nhau mới đây.

Vừa qua, Suboi cùng đạo diễn của Kong: Skull Island, Jordan Vogt-Roberts có chuyến tham quan vịnh Hạ Long. Trong chuyến đi, hai người đã tìm hiểu về cá tính và công việc của nhau cũng như trao đổi về những nét văn hóa của Việt Nam.

Nói về đạo diễnKong, Suboi dành nhiều lời ca ngợi: “Anh ấy rất dễ thương, vui tính, lâu lắm rồi Suboi mới gặp được một người bạn làm cho mình vui và cười suốt từ sáng đến tối”.

Suboi: 'Đạo diễn phim Kong rất dễ thương, vui tính'

Trở lại địa điểm từng thực hiệnKong: Skull Island,Jordan và Suboi một lần nữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp đất trời của thắng cảnh Hạ Long. Ảnh:NVCC.

Trong chuyến đi, cả hai cũng hào hứng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị khi làm việc tại Hollywood. Suboi và vị đạo diễn người Mỹ tỏ ra khá hợp nhau.

Suboi chia sẻ chính Jordan là người chủ động nhờ một người bạn làm quen và ngỏ lời muốn gặp cô. Dù cuộc gặp gỡ được lên kế hoạch khá gấp rút, nhưng nhờ vậy mà cô và Jordan có những trải nghiệm khá bất ngờ và thú vị.

Ê-kíp của nữ rapper cũng cho biết đạo diễn người Mỹ rất thích thú trước những sản phẩm âm nhạc của Suboi cũng như những lần cô đại diện cho các thương hiệu lớn. Cũng vì lý do này mà Jordan muốn gặp và trò chuyện cùng cô gái cá tính.

Suboi: 'Đạo diễn phim Kong rất dễ thương, vui tính'

Trong chuyến đi, cả hai cũng hào hứng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. Ảnh: NVCC.

Khi hỏi về sự hợp tác trong tương lai gần với các dự án âm nhạc, Suboi trả lời: “Chúng tôi sẽ tính đến chuyện hợp tác nếu có cơ hội. Còn trong chuyến đi lần này, chủ yếu là tìm hiểu để biết nhau nhiều hơn. Bên cạnh đó, Jordan cũng còn nhiều điều muốn tìm hiểu về Việt Nam".

Gần đây khi trả lời độc quyền trên Zing.vn, đạo diễn người Mỹ khen Suboi rất đặc biệt bày tỏ nguyện vọng muốn thực hiện MV cho cô. Tuy nhiên, điều này không khiến nữ rapper nóng vội bởi muốn tạo ra một sản phẩm đúng thời điểm và có một bài hát hay phù hợp. "Hy vọng trong thời gian tới, công chúng có dịp được chứng kiến sự trải nghiệm của hai ngôi sao Đông – Tây”, Suboi nói.

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' rủ Suboi đi vịnh Hạ Long

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và nữ rapper Suboi có mặt ở vịnh Hạ Long vào ngày 14/3 để tham quan cũng như chuẩn bị cho dự án mới.

Xem thêm : chuyen la viet nam

Xem thêm :  tin moi sao viet cập nhật liên tục trong ngày

Xem thêm : bướm bay vào nhà là báo điều gì?

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

news.zing.vn

Suboi: 'Đạo diễn phim Kong rất dễ thương, vui tính' - Ngôi sao