Diện đồ vài tỷ đồng, Trấn Thành vẫn thức đêm canh giờ ‘săn sale’

07/09/2019 03:21
Trấn Thành không chỉ nổi tiếng với phát ngôn và hành động hài hước, mà còn được biết đến với biệt danh “thánh mua sắm” cùng bộ sưu tập trang phục, phụ kiện lên đến vài tỷ đồng.

Trấn Thành không chỉ nổi tiếng với phát ngôn và hành động hài hước, mà còn được biết đến với biệt danh “thánh mua sắm” cùng bộ sưu tập trang phục, phụ kiện lên đến vài tỷ đồng.

Thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình trong các chương trình thực tế, gameshow với vai trò MC, nhưng Trấn Thành không khiến khán giả nhàm chán. Bên cạnh khả năng hoạt ngôn, dẫn dắt câu chuyện, nam MC còn sở hữu gout thời trang tinh tế, biến hóa linh hoạt và luôn biết cách làm mới bản thân.

“Thánh mua sắm” chia sẻ anh khó kìm nén trước những món đồ yêu thích. Cũng vì vậy, không ít lần người hâm mộ được dịp cười nghiêng ngả trước phản ứng “mắt chữ o, miệng chữ a” của vợ nam MC khi chứng kiến món đồ chồng mua. Tuy là “gương mặt vàng trong làng mua sắm”, Trấn Thành không mua tùy hứng. Mỗi món đồ anh chọn đều cân nhắc kỹ và cảm thấy phù hợp, có thể tận dụng trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Diện đồ vài tỷ đồng, Trấn Thành vẫn thức đêm canh giờ ‘săn sale’

Trấn Thành vốn được biết đến với gout thời trang thời thượng.

Nam MC đồng thời sở hữu bí quyết “săn sale” độc đáo, thức đêm chờ đúng 0h ngày 9/9 để săn được những deal có giá tốt nhất. Đặc biệt, mới đây, anh chia sẻ sẽ livestream lễ hội “Siêu sale 9.9” của Lazada diễn ra lúc 12h trong 3 ngày 7/9-9/9, cùng sự góp mặt của những cái tên nổi bật như Diệu Nhi, Harry Lu, Gil Lê đã thu hút sự quan tâm lớn.

Tại buổi livestream, khán giả được dịp biết nhiều hơn về nam diễn viên điển trai Harry Lu qua màn “hỏi xoáy đáp xoay” kịch tính. Đặc biệt, thắc mắc của người hâm mộ về khoảng thời gian bị tai nạn, Harry Lu đã vượt qua thế nào và đâu là người bạn đồng hành giúp đỡ anh, sẽ được nam diễn viên bật mí. Không dừng ở đó, muôn thử thách và hình phạt éo le mà Trấn Thành đưa ra cho Harry Lu hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Không chỉ theo dõi livestream, khán giả còn được dịp tham gia các trò chơi để nhận những phần quà hấp dấn. Trấn Thành sẽ chỉ ra cách có được món hàng ưng ý với mức giá “hời” trong dịp mua sắm nhộn nhịp cuối năm này. Với tính năng LazLive trên app Lazada, người tham gia vừa xem livestream từ gian hàng/thương hiệu vừa rinh voucher shopping. Độc giả có thể đón xem livestream tại đây.

Diện đồ vài tỷ đồng, Trấn Thành vẫn thức đêm canh giờ ‘săn sale’

Trấn Thành sẽ bật mí nhiều bí quyết “săn sale” giá hời trong lễ hội “Siêu sale 9.9” của Lazada.

Ngoài ra, lễ hội “Siêu sale 9.9” của Lazada mà Trấn Thành tham gia còn mang đến 999.999 ưu đãi lớn, giảm giá lên đến 50% với sự tham gia hàng chục nghìn nhà bán hàng và 600 thương hiêu nổi tiếng trên LazMall như Samsung, LG, Unilever, P&G, Wipro Unza, Abbott, Nestle, Vinamilk, Pampers, Enfa, Unicharm... Người mua có cơ hội sở hữu hàng nghìn sản phẩm với giá 9.000 đồng. Tổng giá trị mã giảm giá lên đến

9 tỷ đồng

.

Lazada đồng thời ưu đãi giảm lên đến 30% cho chủ thẻ Mastercard và các ngân hàng liên kết. Đặc biệt, trong ngày 9.9, Lazada sẽ tung ra combo độc quyền cùng McDonald’s gồm một phần gà rán, hamburger, khoai tây chiên, nước ngọt và kem với giá giảm từ 39.000 đồng chỉ còn 9.000 đồng dành tặng 200 khách hàng nhanh tay nhất.

Không cần chen chân vào các cửa hàng đông đúc mùa mua sắm, cũng chẳng cần di chuyển nhiều nơi, khán giả chỉ việc ngồi tại nhà và chọn món đồ yêu thích với vài cú “click” chuột. Cùng số lượng khuyến mại lớn, Lazada đồng thời củng cố niềm tin khách hàng với chất lượng sản phẩm được kiểm định kỹ lưỡng.

Cụ thể, mô hình LazMall - gian hàng chính hãng, mà “ông lớn” thương mại điện tử triển khai từ tháng 9/2018 thu về nhiều kết quả tích cực. Hơn 6.500 thương hiệu chọn LazMall là kênh phân phối chính thức, tăng trưởng gấp 3 lần chỉ sau một năm ra mắt.

Tại Việt Nam, trên 600 thương hiệu đang có gian hàng chính hãng trên LazMall và dự kiến tăng gấp đôi trong 3-6 tháng tới. Cùng với đó, tỷ lệ giao hàng thành công trên 95%; tỷ lệ đổi trả hàng luôn ở mức dưới 1%; tỷ lệ đánh giá tích cực thương hiệu trên 90%.

Loạt ưu đãi lớn đổ bộ trong sự kiện “Siêu sale 9.9” diễn ra ngày 9/9, cùng chỉ số tích cực về chất lượng của LazMall hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm khó quên cho khách hàng.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết lễ hội “Siêu sale 9.9” tại đây.

Thành lập vào 2012, Lazada là một trong những địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Từ năm 2016, Lazada là nền tảng chiến lược về thương mại điện tử ở khu vực với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ từ Tập đoàn Alibaba. Tới năm 2030, mục tiêu của Lazada là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực.

Giang Di Linh

siêu sale 9.9 Trấn Thành Lazada

Bình luận

news.zing.vn

Diện đồ vài tỷ đồng, Trấn Thành vẫn thức đêm canh giờ ‘săn sale’ - Thời Trang