Sơn Tùng MTP bị tố mặc áo fake trong ' Chúng ta không thuộc về nhau'

04/08/2016 08:46
Khi ca khúc bị đánh giá khá giống với bài "We don't talk any more" thì nay thời trang cũng được đánh giá là mặc áo fake.

Chính thức ra mắt vào đêm hôm qua ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng MTP lại một lần nữa tạo nên hiện tượng trong làng âm nhạc khi chỉ sau một đêm lượt nghe của Sơn Tùng đã lên đến hơn 300 nghìn lượt người nghe.

6bipzmgmw16bruc.jpg

Có nhiều ý kiến cho rằng ca khúc " Chúng ta không thuộc về nhau" có điểm giống với ca khúc " We don't talk anymore". Càng nghe càng thấy sự giống trong đoạn điệp khúc, chưa dừng lại ở đó đoạn rap của bài hát "Chúng ta không thuộc về nhau" cũng giống với đoạn rap trong ca khúc "Fire" của BTS.

6bipzmgmw16bruc.jpg

Được biết trong ca khúc mới này Sơn Tùng là người bị mình đảm nhận stylish cũng như lựa chọn trang phục cũng như tạo ra hình tượng trong ca khúc mới chính vì vậy cư dân mạng đã phát hiện nghi án mặc áo fake của Sơn Tùng với chiếc áo hàng hiệu Gucci.

6bipzmgmw16bruc.jpg

Chiếc áo len hình rắn màu xám đã được cư dân mạng đánh giá là khá giống với chiếc áo hàng thật. Cũng có thể Sơn Tùng mặc áo hàng hiệu như cũng có thể nhận ra những điểm khác nhau trong chiếc áo thật và fake. Đây là mẫu áo đắt khách nhưng cũng dễ dàng giả của Gucci.

6bipzmgmw16bruc.jpg

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Sơn Tùng MTP bị tố mặc áo fake trong ' Chúng ta không thuộc về nhau' - Ngôi sao