Siêu mẫu Thanh Hằng chuẩn bị lên xe bông?

22/11/2016 02:57
Dù không chính thức lên tiếng nhưng chiếc nhẫn của Thanh Hằng đã nói lên tất cả.

Được coi là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thành công trong nghề nhưng Thanh Hằng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong công việc Thanh Hằng nổi tiếng là người khó tính và cũng như cầu toàn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

iml1sqtbym23dxc.jpg

 

Điều này dường như cũng ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống riêng tư nên đã qua tuổi 33 Thanh Hằng vẫn chưa tổ chức đám cưới nhưng cô thường xuyên chia sẻ rằng người đàn ông của mình rất tuyệt vời mặc dù không đề cập trực tiếp đó là ai.

Gắn bó với show truyền hình giải trí Vietnam Next Top Model đã được 3 năm và đến nay Thanh Hằng dường như vẫn dành hết tâm huyết cho chương trình cũng không muốn đính chính về việc mình sắp kết hôn. Khi bức ảnh cô khoe nhẫn được mọi người cho rằng Thanh Hằng sắp lên xe hoa.

iml1sqtbym23dxc.jpg

Trước đó Thanh Hằng cũng vướng phải những nghi vấn tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hay ca sĩ Hà Anh Tuấn nhưng tất cả đều đã đả nữ phủ nhận. Giờ đây, Thanh Hằng đang rất hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình và hết mực khen ngợi người đàn ông này của mình.

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Siêu mẫu Thanh Hằng chuẩn bị lên xe bông? - Ngôi sao