Shipper 'gà' mất đời trai đi đưa đồ cho khách

08/12/2016 11:49
Khi đến nơi chị khách nói rằng mang đồ vào trong phòng

Nghề shipper chưa bao giờ được coi là một nghề dễ dàng khi những shipper thường phải đi ship và buổi đêm hoặc phải đến những địa điểm lạ không đảm bảo về mức độ an toàn. Trung là 1 shipper mới đâu chưa lành nghề và hiền lành nhưng may được ship cho một chủ tốt nên chàng sinh viên này vẫn kiếm đủ số tiền cho sinh hoạt và đóng học phí.

adce1ylm.jpg

 

Gần đây ở cửa hàng thường có một người phụ nữ đến cửa hàng mua đồ , người phụ nữ này tỏ ra khá mạnh tay trong việc chi tiêu cũng như thường nói với chị chủ rằng khi nào có hàng mới thì gọi. Thấy đây là khách tiềm năng nên chị chủ rất niềm nở cũng như giao hàng rất đúng hẹn.

Đặc biệt mỗi khi đến cửa hàng nhìn thấy Trung thì chị này thường nhìn Trung rất nhiều và say đắm mới đầu Trung không để ý nhưng sau đó thì cảm thấy ngượng và Trung muốn tránh mặt người phụ nữ này. Nhưng càng tránh lại càng không được khi có một lần phải giao hàng cho cửa hàng này nhưng Trung phải đi vì những shipper khác đã đi giao hàng rồi.

adce1ylm.jpg

Khi đến nơi Trung cảm thấy khá mệt và chóng mặt nên anh muốn nhanh nhanh còn đi về đã gọi điện thoại cho chị này, chị này đã mời Trung vào nhà để đưa đồ nhưng chị này đang bận việc. Trung đi vào thì Trung đã sốt và ngất đi đến khi tỉnh dậy thì thấy trên người không còn quần áo chỉ có chiếc chăn đắp trên người.

 

 

 

 

Hiko

Shipper 'gà' mất đời trai đi đưa đồ cho khách - Đời Sống