Sau thời gian im lặng, Cường Đô La liên tục tậu siêu xe mới

08/12/2016 11:49
Tổng giá trị của 3 siêu xe này đã lên tới gần 30 tỷ đồng.

Sau khi đã chính thức đóng facebook cũng như không có bình luận gì nhiều về mối quan hệ mới của mình với Hạ Vi thì dường như Cường Đô La cũng đã khá kín tiếng trong cuộc sống của mình. Nhưng ai cũng có thể hiểu rằng sau mỗi lần tái xuất hiện Cường Đô La sẽ khiến mọi người bất ngờ.

cuogc4popddsjbb.jpg

Lần này cũng không phải ngoại lệ khi Cường Đô La đã không tiếc tay tậu về cho mình 3 siêu xe mới tổng giá trị lên tới gần 70 tỉ đây quả là con số khiến nhiều người bàng hoàng. Trong 3 siêu xe đó có 2 chiếc Lamborghi ni và 1 chiếc Maybach.

cuogc4popddsjbb.jpg

Đối với chiêc Lamborghini Huracan màu vàng này được coi là siêu xe động cơ được coi là siêu xe khác biệt và đầy ấn tượng. Tuy chỉ là xe sang tay nhưng giá của chiếc xe này không dưới 15 tỷ, ngoài ra sau khi sang tay Cường Đô La đã trang bị lại cho chiếc xe nhiều phụ kiện độc đáo hơn cả.

cuogc4popddsjbb.jpg

Tiếp đến sau một tháng tậu chiếc xe mới chiếc Rolls-Royce Wraith cũng đã khiến những người yêu xe phải thán phục bởi đây là chiếc xe mày giá của chúng không dưới 20 tỷ. Về sự sang trọng được đánh giá cao cũng như Rools-Royce Wraith có thể tăng tốc và tăng số vòng tuyệt đối.

cuogc4popddsjbb.jpg

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Sau thời gian im lặng, Cường Đô La liên tục tậu siêu xe mới - Ngôi sao