Sau scandal đi muộn, Hari Won ăn vận kín đáo đi diễn ở quán bar

12/09/2016 01:35
Những hình ảnh Hari Won ăn mặc không hề sexy khi đi biểu diễn ở các quán bar đã được chia sẻ trên mạng.

Sau những thông tin khi Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ cảm xúc của mình trên trang facebook cá nhân khi anh rất bức xúc về việc Hari đi muộn khi chụp ảnh khiến ekip phải chịu thiệt lại lớn. Sau khi đoạn chia sẻ này được công bố dư luận dường như không hề ủng hộ cho Hari Won.

ugpxsurgn1wpotq.jpg

Ngay sau đó việc cô đi biểu diễn ở bar đã làm cho sự việc ngày càng được dâng cao nhưng cũng trong lúc này quản lí của Hari Won đã đứng ra thanh minh cho cô về việc đi biểu diễn tại các quán bar. Thường việc nghệ sĩ tại các quán bar đã không còn là chuyên hiếm.

Những nghệ sĩ thường biểu diễn với trang phục khá sexy và gợi cảm như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Angela Phương Trinh. Nhưng đối với Hari thì cô lại không hề ăn mặc gợi cảm hay có đôi phần gọi là kín đáo bởi những trang phục đó được ví như đi diễn cho học sinh tiểu học.

Cả 4 đêm đi diễn tại 4 bar ở Gia Lai nhưng Hari Won không hề mặc trang phục phản cảm, có những người còn chia sẻ rằng con nít bảo mẹ cho con vào bar để gặp Hari Won, chính bởi vậy không ai dám cho Hari ăn mặc sexy. Trong sự việc lần này Hari Won đã chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Sau scandal đi muộn, Hari Won ăn vận kín đáo đi diễn ở quán bar - Ngôi sao