Sau Đông Nhi, đến lượt Khánh Thi - Phan Hiển bắt trend 'ôm vào lòng', lãng mạn nhất là khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt

06/04/2022 09:15
Pha bắt trend của Khánh Thi và Phan Hiển đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, trên mạng xã hội TikTok bỗng liên tục nổi lên trào lưu "1 tay ôm cả thế giới vào lòng" với nền nhạc ca khúc đình đám Có Những Yêu Thương Nào của nữ ca sĩ Đông Nhi. Cho đến thời điểm hiện tại, trend hot hit này vẫn đang có hơn 30 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Nhiều sao Việt cũng vì thế mà liên tục quay những đoạn clip lên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển cũng là cặp sao Việt tiếp theo bắt trend này. Trong khung cảnh lãng mạn, khoảnh khắc Khánh Thi diện váy bồng bềnh nhảy lên tay Phan Hiển đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, ở cuối đoạn clip, Khánh Thi và Phan Hiển cũng chẳng ngần ngại "khóa môi" nhau giữa chốn đông người. Nhìn gương mặt cả 2 ánh lên sự hạnh phúc, dân tình cũng thấy vui lây.

Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã bắt trend hot này. Tuy nhiên, pha bắt trend của Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại hoàn toàn khác vì sự xuất hiện của "người thứ 3" chính là công chúa Winnie. Sau khi bế Đông Nhi trên một tay, Ông Cao Thắng cũng đã dùng tay còn lại nhấc bổng ái nữ nhà mình khiến cộng đồng mạng cực kì thích thú. Tưởng hạnh phúc khi được bố ôm trên tay, thế nhưng cô bé lại có loạt biểu cảm bá đạo làm dân tình muốn điêu đứng vì quá sức đáng yêu.

khánh thi, phan hiển, sao việt

khánh thi, phan hiển, sao việt

khánh thi, phan hiển, sao việt

khánh thi, phan hiển, sao việt

Những khoảnh khắc cực lãng mạn của Khánh Thi và Phan Hiển

khánh thi, phan hiển, sao việt

khánh thi, phan hiển, sao việt

Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã bắt trend này

Ngoisao.vn

Sau Đông Nhi, đến lượt Khánh Thi - Phan Hiển bắt trend 'ôm vào lòng', lãng mạn nhất là khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt - Đời Sống